Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer: "Ten Hag chỉ còn lại 2 trận để giữ ghế"

Thứ Năm 05/09/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer khẳng định Ten Hag chỉ còn lại 2 trận để cố gắng níu giữ chiếc ghế HLV trưởng ở Man United.

Alan Shearer cho rằng Ten Hag chỉ còn lại 2 trận để giữ ghế

Man United đã bị Liverpool hủy diệt với tỉ số 0-3 ngay tại sân nhà Old Trafford cuối tuần qua. Kết quả này khiến MU tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng sau 3 lượt trận.

Man United của Ten Hag bị chỉ trích vì những màn trình diễn của mình ở mùa giải này, sau khi đã chi hơn 200 triệu Bảng để chiêu mộ thêm tân binh vào mùa hè.

Ten Hag
Alan Shearer: Ten Hag chỉ còn lại 2 trận để giữ ghế

Huyền thoại Alan Shearer cho rằng Ten Hag bắt buộc phải thể hiện tốt trong 2 trận đấu tiếp theo nếu không muốn phải nhận án sa thải sớm từ Man United.

“Những kết quả của Man United cần phải cải thiện nhanh chóng nếu Ten Hag muốn ở lại câu lạc bộ đến Giáng sinh. Có rất nhiều thứ phụ thuộc vào kết quả 2 trận đấu tiếp theo.

Sau trận thua Brighton và thái độ ở trận thua Liverpool, nếu đội không có sự thay đổi đáng kể ở một vài trận đấu tiếp theo thì sẽ rất khó khăn cho Ten Hag. Những tiếng la ó sẽ chỉ ngày một to hơn mà thôi”.

Sau loạt trận quốc tế, Man United sẽ đối đầu với Southampton, đội duy nhất ở Premier League chưa giành được điểm nào ở mùa giải này. Sau đó, “Quỷ đỏ” sẽ gặp Barnsley tại vòng 3 Carabao Cup rồi đối đầu với Crystal Palace trên sân khách. Đây là một lịch thi đấu nhẹ nhàng để MU có thể hướng tới những điểm số tối đa.

Tuần trước, Alan Shearer đã chỉ trích Rashford sau khi cầu thủ này bị thay ra ở trận đấu với Brighton. Ngay sau đó, Ten Hag đã lên tiếng đáp trả và cho rằng bài phân tích của Shearer là “ngu ngốc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X