Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer: “Ralf Rangnick đang làm gì ở MU?”

Thứ Hai 25/04/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã chỉ trích HLV Ralf Rangnick và các cộng sự sau những thành tích không tốt của MU trong thời gian gần đây.

Ralf Rangnick bị chỉ trích dữ dội


Ralf Rangnick thay thế Ole nhưng không thể giúp MU thi đấu khởi sắc. Đội chủ sân Old Trafford liên tục nhận những kết quả bất lợi. Ở trận đấu gần nhất, MU thua 1-3 trên sân của Arsenal, trước đó là thất bại 0-4 trước Liverpool. 
 
Ralf Rangnick bị chỉ trích dữ dội sau những kết quả không tốt của MU

Ralf Rangnick bị chỉ trích dữ dội sau những kết quả không tốt của MU

Với những kết quả tệ hại, Man đỏ hiện đã tụt xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Họ kém vị trí thứ 4 của Arsenal 6 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Khi mà mùa giải chỉ còn vài vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới của MU là không cao.

Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã chỉ trích HLV Ralf Rangnick và các cộng sự sau những thành tích không tốt của MU trong thời gian gần đây. Ông nói: "Họ đã bị Liverpool vùi dập, HLV của họ bất lực nhìn đội bóng nhận những bàn thua”.

“Ở trận đấu với Arsenal cũng vậy, Ralf Rangnick không thể đưa ra những quyết định có thể xoay chuyển cục diện trận đấu. Không tạo được áp lực, không có tổ chức, có thể là do họ không biết cách làm hoặc họ không tập luyện chút nào. Tôi tự hỏi Rangnick và các cộng sự làm gì trong các buổi tập của MU”.

MU đã xác nhận Erik ten Hag sẽ là HLV tiếp theo của họ. Ông thầy người Hà Lan ký hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Nhà cầm quân 52 tuổi này được kỳ vọng sẽ từng bước đưa đội chủ sân Old Trafford trở lại. 
Newcastle và Tottenham chi 35 triệu bảng mua thủ môn MUNewcastle và Tottenham chi 35 triệu bảng mua thủ môn MU
Theo Metro, Newcastle và Tottenham là những đội bóng đang quan tâm đến thủ môn Dean Henderson của MU ở phiên chợ Hè 2022.
Chỉ còn 2 tháng hợp đồng, sao Arsenal lên tiếng về tương laiChỉ còn 2 tháng hợp đồng, sao Arsenal lên tiếng về tương lai
Tiền vệ Mohamed Elneny xác nhận mong muốn ký hợp đồng mới với Arsenal trong bối cảnh anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.
Sao Ajax ngỏ ý muốn theo Ten Hag đến MUSao Ajax ngỏ ý muốn theo Ten Hag đến MU
Sao trẻ Brian Brobbey chúc mừng HLV Ten Hag vì nhận được công việc ở Man United và hy vọng có thể nối gót ông thầy đến sân Old Trafford trong tương lai.
Maguire và dàn sao MU thống trị thống kê bóp team tại Premier LeagueMaguire và dàn sao MU thống trị thống kê bóp team tại Premier League
Theo thống kê, Harry Maguire cùng 3 cái tên khác của MU có mặt trong top những cầu thủ mắc sai lầm dẫn tới bàn thua nhiều nhất kể từ Premier League 2020/21.
Xavi muốn chiến đấu cho vị trí thứ 2Xavi muốn chiến đấu cho vị trí thứ 2
Thua Vallecano với tỷ số tối thiểu, cơ hội đua vô địch của Barcelona đã kết thúc và HLV Xavi Hernandez đang đặt mục tiêu cán đích cao nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X