Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Anh bóc trần sự thật phũ phàng về Harry Kane

Thứ Hai 17/09/2018 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer phát biểu về Harry Kane. Huyền thoại của bóng đá Anh khẳng định Chiếc giày vàng World Cup 2018 đã che giấu đi những vấn đề chủ công Tottenham đang gặp phải.

Kane khởi đầu mùa mới chật vật


Harry Kane đã ghi được 6 bàn thắng tại World Cup 2018 bao gồm cú hat-trick vào lưới Panama ở vòng bảng. Qua đó, tiền đạo của ĐT Anh đã giành được giải thưởng Chiếc giày vàng dành cho cầu thủ có nhiều pha lập công nhất tại giải.

Nhưng thực tế là Kane đã không ghi bàn trước cả Thụy Điển, Croatia và Bỉ ở tứ kết, bán kết và trận tranh hạng 3. Hơn nữa, 3 trong số 6 bàn mà tiền đạo 25 tuổi có được tại nước Nga tới từ chấm penalty.

Alan Shearer phát biểu về Harry Kane hình ảnh
Harry Kane thể hiện phong độ bình thường thời gian qua

Trở lại Tottenham, Kane mang theo bộ mặt mệt mỏi và phong độ kém xa kỳ vọng. Anh chỉ có được 2 bàn thắng sau 5 trận đã qua cho Spurs vào lưới Newcastle và Manchester United. Còn lại, Kane im tiếng khi đội bóng thành London gặp Liverpool, Watford và Fulham.

Shearer nhận xét đáng chú ý


Sau 5 vòng đầu tiên của Premier League, Tottenham chỉ có vị trí thứ 6 trên BXH sau 2 thất bại trước Watford và Liverpool. Trong thành tích của Spurs, Harry Kane không tránh khỏi những lời chỉ trích.

Alan Shearer phát biểu về Harry Kane. Huyền thoại bóng đá Anh tin rằng hậu bối đang tồn tại rất nhiều vấn đề và sự mệt mỏi chỉ là một phần trong đó. “Tôi luôn nghĩ rằng thể lực của Harry Kane có vấn đề”, Shearer viết trên tờ The Sun.

“Tuy nhiên, sau khi không ghi bàn trong 4 trận gần đây cho Tottenham và ĐT Anh, Kane dường như cần được nghỉ ngơi. Cậu ấy đã không thể hiện được sự sung sức trong một thời gian. Trong thất bại của Spurs trước Liverpool tối thứ 7, điều đó lặp lại và Kane rất mờ nhạt.”

“Một số người hâm mộ Tottenham cũng có thể chỉ ra vấn đề. Chắc chắn, sẽ có dấu hỏi về việc Kane đã vội vã trở lại sau chấn thương mắt cá hồi tháng 3 để tranh Chiếc giày vàng Premier League với Mo Salah. Từ đó, cậu ấy không còn phong độ cao. Chiếc giày vàng World Cup thậm chí đã che giấu vấn đề phức tạp nơi phong độ của cậu ấy.”

Xem thêm một số bài viết khác về Tottenham trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X