Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League nói lời cay đắng với MU

Thứ Tư 14/10/2020 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer khẳng định mục tiêu của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này chỉ là Top 4 thay vì đua vô địch.

Alan Shearer không đánh giá cao MU


MU có giai đoạn cuối mùa giải 2019/20 thi đấu nổi bật ở Ngoại hạng Anh, những kết quả tốt giúp họ cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang trải qua giai đoạn đầu mùa giải năm nay hết sức thất vọng.

Alan Shearer không đánh giá cao MU hình ảnh

Alan Shearer cho rằng MU chỉ nên đặt mục tiêu vào Top 4 NHA mùa này


Họ nhận thất bại đau đớn 1-3 trước Crystal Palace trên sân nhà, giành chiến thắng may mắn 3-2 trước Brighton và thất bại bẽ bàng 1-6 trước Tottenham tại Old Trafford. Với chỉ 3 điểm sau 3 trận, MU xếp thứ 16 trên BXH, kém đội đầu bảng Everton tới 9 điểm.

Dù đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải, song những gì MU thể hiện không cho thấy khả năng vô địch Ngoại hạng Anh. Huyền thoại Premier League, Alan Shearer không đánh giá cao đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông nói:

"
Với tình hình hiện tại, tôi cho rằng MU chưa đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh. Họ cần phải đặt mục tiêu thấp hơn. Một vị trí trong Top 4 có lẽ là vừa sức với họ. MU đang có dấu hiệu thụt lùi nếu bạn nhìn vào 3 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, nếu cứ chơi như vậy vào Top 4 cũng là nhiệm vụ không dễ dàng".

"Những trận thua trước Crystal Palace và Tottenham phơi bày những điểm yếu của MU, họ cũng may mắn khi đánh bại Brighton. Thời điểm hiện tại, không ai khác ngoài Man City và Liverpool đủ sức giành danh hiệu. Với sự trở lại mạnh mẽ của Arsenal và Tottenham, cùng sự thăng hoa của Everton, cuộc đua Top 4 năm nay sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết".

Victor Lindelof giải thích lý do MU khởi đầu chậm chạp
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Victor Lindelof khẳng định việc phải thi đấu quá nhiều là lý do khiến MU chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21.
Tái đấu Pháp, Lovren xát muối vào trái tim Lacazette
Mới đây, trung vệ Dejan Lovren của Croatia đã buông lời châm chọc tới tiền đạo của Arsenal khi không được gọi lên tuyển.
Tiết lộ chi tiết bản hợp đồng Amad Traore với MU
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Atalanta đã lên tiếng về thương vụ bất ngờ Amad Traore gia nhập Man United.
Lindelof không thể lý giải phong độ tối tăm của MU mùa này
Victor Lindelof thừa nhận anh không thể lý giải nguyên nhân Man United khởi đầu tệ hại ở mùa giải 2020/21 trước thềm trận đấu với Newcastle cuối tuần này.
Camavinga khoe được CR7 tặng áo, hứa sẽ không giặt
Với sức hút lớn của Cristiano Ronaldo, các tuyển thủ Pháp đều muốn có một bức ảnh chung với anh, nhưng riêng tài năng trẻ Eduardo Camavinga còn nhận được nhiều...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X