Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tay săn bàn hàng đầu NHA sẽ bị sốc nếu James Maddison tới MU

Thứ Hai 13/01/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison tới MU là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1, song huyền thoại Premier League, Alan Shearer khẳng định ông sẽ bị sốc nếu thương vụ này được thông qua.

Alan Shearer không tin Maddison sẽ đến MU


James Maddison đang chơi cực tốt kể từ khi cập bến Leicester từ Norwich với giá 25 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 có 7 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, mùa năm nay anh đã có 6 bàn và 3 đường chuyền thành bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 
Alan Shearer nói về việc James Maddison tới MU hình ảnh

Alan Shearer nói về Maddison


James Maddison đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật được HLV Brendan Rodgers vận hành, với sự ổn định của mình anh được MU quan tâm. Quỷ đỏ đang cần một tiền vệ sáng tạo, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tích cực đưa về một cầu thủ có khả năng kiến tạo và ghi bàn tốt.

James Maddison cùng với Bruno Fernandes, Jack Grealish và Donny van de Beek đang là mục tiêu hàng đầu của MU. Với trường hợp của Maddison, Quỷ đỏ chấp nhận chi ít nhất 60 triệu bảng, ngoài ra họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 180.000 bảng/tuần cho ngôi sao 23 tuổi. 

James Maddison tới MU là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1, song huyền thoại Premier League, Alan Shearer khẳng định ông sẽ bị sốc nếu thương vụ này được thông qua.

“Nếu việc MU quan tâm Maddison là sự thật, tôi sẽ không bất ngờ, bởi cậu ấy là một cầu thủ tốt, rất tốt. Tuy nhiên, tôi sẽ bất ngờ nếu Leicester bán cậu ấy vào tháng 1. Họ đang cạnh tranh vé dự C1 mùa tới, bởi vậy họ cần giữ những cầu thủ hàng đầu. Cá nhân tôi tin rằng thương vụ này sẽ không xảy ra”.

Mới đây, Paul Parker chỉ trích MU vụ Maddison, người cũ cho rằng Quỷ đỏ đã không phát hiện ra tài năng của cầu thủ này khi anh còn chơi cho Norwich và chiêu mộ anh trước Leicester.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X