Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Tottenham đã sai khi dùng Kane song ĐT Anh thì không!’

Thứ Hai 03/06/2019 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer nói về sự trở lại của Harry Kane sau chấn thương. Tottenham đã đưa tiền đạo này đá chính ở chung kết Champions League song cựu danh thủ 48 tuổi tin ĐT Anh không làm vậy.

Việc HLV Mauricio Pochettino của Tottenham sử dụng Harry Kane đá chính ở chung kết Champions League đã không phát huy hiệu quả. Alan Shearer tin rằng Gareth Southgate tại ĐT Anh sẽ không làm vậy.

Pochettino “đánh bạc” với Kane


Ở trận chung kết Champions League, Pochettino quyết định đưa Kane mới trở lại sau chấn thương vào đội hình xuất phát với Liverpool. Canh bạc này đã thất bại thảm hại và Tottenham thất bại 2-0 bởi 2 bàn thắng của Mohamed Salah và Divock Origi.

Alan Shearer nói về sự trở lại của Harry Kane sau chấn thương hình ảnh
Tottenham đã thất bại khi sử dụng Kane

Trong trận đấu tại Madrid, Kane tỏ ra mờ nhạt và không đóng góp nhiều cho Tottenham. Anh chạm bóng, chuyền bóng đều rất ít và cũng chỉ có vỏn vẹn 1 pha dứt điểm bị thủ môn Alisson cản phá.

Nhưng Southgate sẽ không


Sau trận, Pochettino đã bảo vệ quyết định của mình khi chọn Kane, người đang lên tập trung cùng ĐT Anh chuẩn bị cho bán kết Nations League với Hà Lan vào đêm thứ 5 tới. Shearer, cựu thủ lĩnh Tam sư cho rằng HLV Southgate sẽ nghĩ khác đồng nghiệp tại Tottenham.

“Tôi chắc chắn Pochettino đã suy nghĩ kỹ lưỡng về việc có nên xếp Harry Kane đá chính hay không. Nhưng ông ấy đã sai”, Shearer nói với The Sun. “Kane trông không có vẻ sung mãn và gần như mất tích trên sân. Cậu ấy không có được sự sắc sảo như trước.”

Alan Shearer cho rang MU va Arsenal se nam ngoai Top 4

Alan Shearer nói về sự trở lại của Harry Kane


“Tôi nghĩ Pochettino đánh giá khả năng của Kane dựa theo quá trình tập luyện của cậu ấy. Bản thân tôi cũng đã từng ở trong hoàn cảnh tương tự. Cậu ấy có thể không bao giờ xuất hiện trong một trận chung kết cúp châu Âu một lần nữa vì vậy rất muốn ra sân. Nhưng bạn phải đánh thông qua phong độ và Kane chưa đạt 100%.”

“Tương tự là trường hợp của Harry Winks. Cậu ấy đã không ra sân trong hơn 2 tháng nhưng đã mạo hiểm đá chính ở một trận đấu lớn. Để hai cầu thủ đã lâu không ra sân xuất phát như vậy là một canh bạc và nó đã không được đền đáp”

Huyền thoại 48 tuổi tiếp tục: “Sẽ là một cơn đau đầu nhẹ với Gareth Southgate khi ĐT Anh chuẩn bị gặp Hà Lan. Anh ấy sẽ phải xem Kane thể hiện ra sao. Tuy nhiên, Southgate có những lựa chọn khác và không cần phải mạo hiểm. Có thể Kane sẽ được sử dụng như một phương án dự bị chiến lược.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X