Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cầu thủ nước ngoài hay nhất Premier League?

Thứ Tư 20/05/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, Alan Shearer cho rằng tiền vệ David Silva của Man City xứng đáng là cầu thủ nước ngoài hay nhất kỷ nguyên Premier League,

Alan Shearer hết lời khen ngợi David Silva


Kể từ khi giải VĐQG Anh được mang tên Premier League vào năm 1992, có rất nhiều cầu thủ nước ngoài thi đấu thành công ở xứ sở sương mù, trở thành huyền thoại tại đội bóng họ khoác áo.
Alan Shearer hết lời khen ngợi tiền vệ David Silva hình ảnh

Alan Shearer khen ngợi David Silva


Tuy nhiên, bất ngờ thay khi Alan Shearer (cầu thủ đang giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được ở Premier League) lại chọn David Silva của Man City là cầu thủ không mang quốc tịch Anh xuất sắc nhất lịch sử giải đấu:

"Rất nhiều cầu thủ nước ngoài đã thi đấu nổi bật ở Premier League. Mọi người có thể đánh giá cao Henry hay Cantona. Tuy nhiên, theo quan điểm của cá nhân tôi, David Silva mới xứng đáng là người xuất sắc nhất. Cậu ấy không ghi quá nhiều bàn thắng, song đóng góp của cậu ấy vào lối chơi của Man City là rất lớn".

"10 năm qua, cậu ấy là thành phần không thể thiếu của Man City. Những danh hiệu mà họ có được mang rất nhiều dấu ấn của Silva. Đó là một cầu thủ tài năng nhưng thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ".

"Tôi chắc chắn rằng với 4 danh hiệu Premier League và hai Cup FA, cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Man City. Và đừng quên rằng cậu ta cũng có hơn 120 lần khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha, từng 1 lần vô địch World Cup và 2 lần lên ngôi ở Euro. Đó là những danh hiệu mà bất kỳ cầu thủ nào cũng khao khát có được".

Hợp đồng của David Silva với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2019/20. Ngôi sao sinh năm 1986 cũng đã xác nhận sẽ rời CLB sau 10 năm gắn bó.

Các cầu thủ Man City gọi đồng đội nào là “Phù thủy”?
Theo Shay Given, David Silva xứng đáng được ca ngợi như một trong những cầu thủ nước ngoài vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League.
Man City đã tìm ra được người kế tục David Silva
Theo La Gazzetta dello Sport, Man City đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli để thay thế cho David Silva sắp ra đi sau khi kết thúc hợp...
David Silva chỉ ra những đồng đội tốt nhất ở Man City
Tiền vệ David Silva đã rất khôn khéo khi được hỏi về đồng đội tốt nhất của anh ở Man City bằng cách đề cập đến nhiều cái tên thay vì chỉ một người duy nhất.
David Silva: Năm cuối ở Man City, đại dịch covid-19 và tương lai nào phía trước?
Ngay cả trước khi Thế giới bị đảo lộn hoàn toàn theo cách chẳng ai có thể ngờ tới bởi covid-19, David Silva đã từng tính đến việc mùa giải 2019/20 rất có thể...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X