Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đánh bại Nottingham Forest nhờ trọng tài?

Chủ Nhật 03/03/2024 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer cho rằng trọng tài Paul Tierney đã đứng về phía Liverpool ở trận đấu với Nottingham Forest.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2023/24, Liverpool làm khách trên sân của Nottingham Forest. Đội bóng thành phố Cảng đã gặp rất nhiều khó khăn trước đại diện của thành London, họ không thể ghi bàn trong 90 phút thi đấu chính thức. Phút 90+9, Darwin Nunez hóa người hùng với bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Lữ đoàn đỏ giành 3 điểm trọn vẹn.

Đáng chú ý, ngay trước tình huống tiền đạo người Uruguay ghi bàn, Ibrahima Konate đã va chạm với thủ thành Caoimhin Kelleher khiến pha tấn công của chủ nhà bị ngắt quãng. Sau đó, trọng tài Paul Tierney thay vì trả bóng cho Nottingham Forest, ông lại để Liverpool nắm lợi thế và dẫn đến bàn thắng.

Alan Shearer noi ve chien thang cua Liverpool

Alan Shearer nói về chiến thắng của Liverpool trước Nottingham Forest

 

Chủ tịch Nottingham Forest sau đó xuống sân để chỉ trích quyết định của trọng tài Paul Tierney. Mới nhất, huyền thoại Premier League, Alan Shearer cho rằng trọng tài Paul Tierney đã đứng về phía Liverpool ở trận đấu với Nottingham Forest. Ông nói: 

"Tất cả đều thấy trọng tài chính Paul Tierney đã gây ra vấn đề lớn. Anh ấy đã hiểu sai hoàn toàn rồi. Nottingham Forest thực hiện quả phạt góc phút cuối và Ibrahima Konate dính chấn thương ở vùng đầu. Cậu ấy bị thủ môn Caoimhin Kelleher hạ gục và Paul Tierney không thổi còi ngay lập tức. Hudson-Odoi có bóng rồi bị trọng tài bắt tạm dừng để xem xét tình hình. Rõ ràng anh ấy thổi còi khi Nottingham Forest có bóng".

Đánh bại Nottingham Forest 1-0, Liverpool tiếp tục dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. The Kop hơn Man City và Arsenal 4 và 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X