Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry và Sergio Aguero, ai xuất sắc hơn?

Thứ Hai 30/03/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry và Sergio Aguero đều nằm trong nhóm những chân sút xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League. Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Alan Shearer đã so sánh 2 cầu thủ này.

Alan Shearer so sánh Henry và Aguero


Với 175 bàn sau 258 lần ra sân, Henry là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Arsenal. Từ năm 2002 đến năm 2007, không mùa nào cầu thủ người Pháp ghi ít hơn 24 bàn. Tiền đạo có biệt danh “đứa con thần gió” đã cùng “Pháo thủ” giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 3 FA Cup và 2 Siêu cúp Anh.
 
Alan Shearer so sánh giữa Henry và Aguero hình ảnh

Alan Shearer so sánh giữa Aguero và Henry


Trong khi đó Sergio Aguero đã có 180 bàn sau 261 trận cho Man City. Aguero đã vượt qua chính Thierry Henry trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League. Ngôi sao người Argentina đã giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City và vẫn đang duy trì phong độ ổn định.

Trong một cuộc tranh luận với Ian Wright và Gary Lineker, Alan Shearer, cựu danh thủ đang giữ kỷ lục Premier League về số bàn thắng ghi được (260) đã chia sẻ những nhân định về Henry và Aguero.

"Họ đều là những cầu thủ hàng đầu. Cả hai không chỉ biết ghi bàn mà còn lập nhiều siêu phẩm Giữa hai cầu thủ này tồn tại đôi chút khác biệt. Henry có xu hướng dạt cánh nhiều hơn, trong khi đó Aguero thường xuyên có mặt trong vòng cấm đối phương.

“Nhiều người cho rằng Henry xuất sắc hơn Aguero, nhưng tôi không nghĩ như vậy. Tôi biết cậu ấy chơi trong một đội bóng tuyệt vời, toàn cầu thủ giỏi nhưng hãy nhìn vào hơn 180 bàn thắng, 260 lần ra sân và những gì cậu ấy giành được thì rõ ràng Aguero không thua kém bất kỳ một tiền đạo nào”.

“Aguero sắp chào đón sinh nhật lần thứ 32. Cậu ấy vẫn đang ghi bàn đều đặn, từ bên trái, phải và trung tâm. Sẽ không công bằng nếu đánh giá Aguero thấp hơn Henry”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X