Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer nhận định về khả năng thành công của Jorginho ở Arsenal

Thứ Tư 08/02/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer đã ủng hộ quyết định ký hợp đồng với tiền vệ Jorginho của Arsenal, ông tin rằng tiền vệ người Italia có thể đóng vai trò quan trọng cho Pháo thủ từ nay đến hết mùa giải.

Vào tháng 1 năm nay, Jorginho chuyển từ Chelsea sang sân Emirates với một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1991 sẽ giúp HLV Mikel Arteta có thêm một lựa chọn chất lượng ở khu vực giữa sân.

Jorginho đã có nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, tiền vệ này sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Pháo thủ. Ngôi sao 31 tuổi cũng đã có màn ra mắt đội bóng mới, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Arsenal thua Everton 0-1.

Alan Shearer nhan dinh ve Jorginho

Alan Shearer nhận định về Jorginho

Ở trận đấu này Jorginho đã chơi không tốt sau khi vào sân. Tuy nhiên, huyền thoại Ngoại Hạng Anh - Alan Shearer đã ủng hộ quyết định ký hợp đồng với Jorginho của Arsenal, ông nói trên BBC Radio 5 Live: “Mùa giải năm nay, Arsenal đã chơi rất tốt dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta”.

“Chắc chắn họ có cơ hội vô địch Premier League mùa này. Họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, họ có một khoảng cách khá lớn với Man City và các đối thủ xếp sau. Ngoài ra Arsenal còn có thêm những sự bổ sung tốt ở tháng 1 vừa qua”.

“Tôi thực sự thích khi họ ký hợp đồng với Jorginho. Cậu ấy sẽ mang đến cho Arsenal thêm kinh nghiệm. Tài năng của cậu ấy cũng đã được chứng minh. Không nhiều bản hợp đồng chất lượng như Jorginho vào tháng 1, Arsenal thực sự sáng suốt trong thương vụ này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X