Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer nhận định trận đấu MU vs Liverpool

Thứ Sáu 30/08/2024 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25, huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã nhận định về trận đấu này.

MU đánh bại Fulham 1-0 trên sân nhà ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng sau đó thua 1-2 trên sân của Brighton. Họ sẽ tiếp Liverpool ở vòng 3 tại Old Trafford. Đối thủ của MU đánh bại Ipswich và Brentford cùng với tỷ số 2-0 ở 2 vòng đấu đầu tiên.

Alan Shearer nhan dinh tran dau MU vs Liverpool
Alan Shearer nhận định trận đấu MU vs Liverpool

Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã nhận định về trận đấu MU vs Liverpool, ông nói: “Tôi không thấy nhiều thay đổi so với năm ngoái ở Manchester United, và tôi biết họ vẫn còn nhiều ca chấn thương, họ cũng đưa về một tiền vệ mới là Manuel Ugarte nhưng không có nhiều thay đổi về mặt màn trình diễn của họ trước Fulham và đặc biệt là trước Brighton.

MU là đội bóng mạnh hơn khi các đối thủ tấn công họ, và với tốc độ mà họ có ở tuyến trên, họ thực sự có thể gây tổn thương cho bạn khi các đối thủ để hở khoảng trống, chúng ta đã thấy điều đó trước Brighton mặc dù không giành được kết quả tốt. 

Nếu Liverpool định chơi tấn công, họ sẽ phải cẩn thận vì bóng sẽ đi theo hướng ngược lại với tốc độ khủng khiếp. Trận mở màn của Liverpool trước Ipswich khá khó khăn – họ chịu áp lực rất lớn trong hiệp một, nhưng cách họ vượt lên trong hiệp hai và đánh bại đối thủ vào phút cuối thật ấn tượng. Kết quả trước Brentford cũng cho thấy họ mạnh mẽ và có sức mạnh như thế nào.

Nhưng nhìn vào trận đấu vào Chủ Nhật, đôi khi MU thể hiện màn trình diễn tốt nhất của mình trước những đội bóng lớn. Họ đã làm như vậy vào mùa giải trước trong trận chung kết FA Cup khi họ thực sự gây ấn tượng trước Man City, điều đó có thể đúng vào cuối tuần này trước Liverpool.

Cuối cùng, khi bạn nhìn vào trận đấu giữa MU và Brighton vào cuối tuần trước và sự thiếu tập trung trong phòng ngự, nếu họ không cải thiện điều đó thì hàng công của Liverpool sẽ đạt được thành công lớn. Sẽ có nhiều bàn thắng trong trận đấu và tôi nghĩ có thể sẽ có tỷ số hòa tại Old Trafford vào Chủ Nhật”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X