Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer nhận định trận Chelsea vs Newcastle

Thứ Sáu 25/10/2024 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer nhận định trận Chelsea vs Newcastle, huyền thoại Premier League cho rằng The Blues sẽ không thể có 3 điểm ở trận đấu tới.

Sau thất bại 1-2 trên sân của Liverpool, Chelsea trở về sân nhà tiếp Newcastle ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Thất bại tại Anfield khiến The Blues văng khỏi Top 4, họ cần phải giành 3 điểm trước Chích chòe nếu muốn rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Nếu như Chelsea xếp thứ 6 thì Newcastle đang xếp thứ 9 trên BXH, Chích chòe kém đội bóng thành London khoảng cách 2 điểm. Đội khách cũng đang rất hy vọng sẽ giành điểm để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng.

Alan Shearer nhan dinh tran Chelsea vs Newcastle

Alan Shearer nhận định trận Chelsea vs Newcastle.

Alan Shearer nhận định trận Chelsea vs Newcastle, huyền thoại Premier League cho rằng The Blues sẽ không thể có 3 điểm ở trận đấu tới. Ông nói: “Newcastle không phải thi đấu vào giữa tuần, đó là một trong những lợi thế của họ trước Chelsea. 

Eddie Howe sẽ có nhiều thời gian để cải thiện khả năng dứt điểm và những đường chuyền cuối cùng trong tuần này, và nếu họ có thể cải thiện điều đó, với sự tự tin khi Anthony Gordon ký hợp đồng mới, họ có thể đến Chelsea và giành được điểm. 

Chelsea đã gây ấn tượng với tôi trong trận đấu với Liverpool, đang cho thấy những dấu hiệu tiến triển, vì vậy tôi dự đoán đây sẽ là một trận đấu căng thẳng vào Chủ Nhật. Newcastle bị đánh giá thấp hơn một chút, nhưng họ luôn chơi khó chịu ở thế cửa dưới.

Tôi dự đoán Newcastle sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Chelsea, tôi nghĩ trận đấu sẽ khép lại với một tỷ số hòa”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X