Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer: MU đang có quá nhiều nhân tố không đáng tin

Chủ Nhật 03/12/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-1 của MU trước Newcastle, cựu danh thủ Alan Shearer thẳng thắn lên tiếng cho rằng trong tay HLV Ten Hag đang thiếu đi những thủ lĩnh.

Alan Shearer chỉ ra sự thật phũ phàng ở MU

MU thất bại 0-1 trước Newcastle vào đêm qua. Trận này, Quỷ Đỏ thi đấu đầy bạc nhược trong phần lớn thời gian của trận đấu để rồi phải nhận thất bại. 

Đây đã là trận thua thứ sáu của MU tại Premier League từ đầu mùa. Đoàn quân của Erik Ten Hag đang bộc lộ quá nhiều vấn đề.

Theo cựu danh thủ Alan Shearer, một trong những vấn đề lớn nhất của MU chính là việc thiếu đi những cầu thủ có cá tính trong đội hình.

MU
MU thua bạc nhược 0-1 trước Newcastle.

Huyền thoại bóng đá Anh cho biết:

"Theo tôi thì đang có quá nhiều nhân tố không đáng tin cậy trong đội hình MU hiện tại. Có rất nhiều tấm gương xấu.

Khi mọi thứ diễn ra thuận lợi thì sẽ chẳng có vấn đề gì cả. Nhưng khi MU đối mặt với những khó khăn như việc vừa thất bại tại Cúp Châu Âu giữa tuần và không có được tinh thần tốt, họ lại đang thiếu đi những cá tính có thể vực dậy toàn đội."

Được biết, HLV Ten Hag không hài lòng với một số cầu thủ MU ở cuộc đối đầu Newcastle vừa qua. Trong đó, phải kể tới cặp tiền đạo Rashford và Martial. Nhiều khả năng ông sẽ có những biện pháp trừng phạt cả hai trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X