Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lukaku ngồi dự bị tốt cho MU"

Thứ Hai 29/10/2018 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer nói về MU, cựu sao tuyển Anh khẳng định Quỷ đỏ chơi tốt hơn khi không có Romelu Lukaku trong đội hình.

Lukaku ngồi dự bị trước Everton


Trong trận tiếp Everton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Jose Mourinho đã quyết định để tiền đạo Romelu Lukaku ngồi dự bị. Rashford thay thế chân sút người Bỉ chơi ở vị trí trung phong.
Alan Shearer nói về MU Mourinho cần để Lukaku dự bị nhiều hơn hình ảnh

Lukaku ngồi dự bị trong trận đấu với Everton


Khi Lukaku không đá chính, Paul Pogba và Anthony Martial là những cầu thủ tỏa sáng giúp đội chủ nhà dẫn trước đối thủ 2-0 chỉ sau 49 phút bóng lăn. Everton sau đó rất nỗ lực nhưng chỉ có 1 bàn gỡ. Những phút cuối trận Mourinho đã tung Lukaku vào sân nhưng cầu thủ 25 tuổi không thể hiện được gì nhiều.

Đánh bại đối thủ 2-1, thầy trò Mouirnho đã lấy lại sự tự tin sau trận thua 0-1 trước Juventus ở Champions League. Quỷ đỏ tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH và rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 5 điểm.


MU nên để Lukaku dự bị thường xuyên


Alan Shearer nói về MU, cựu sao tuyển Anh khẳng định Quỷ đỏ chơi tốt hơn khi không có Romelu Lukaku trong đội hình.
Lukaku ngoi du bi truoc Everton

Alan Shearer cho rằng Mourinho cần để Lukaku ngồi dự bị nhiều hơn


“Tôi nghĩ rằng lựa chọn Rashford đá thay Lukaku là quyết định hợp lý của Mourinho, ông ấy cần tiếp tục làm điều này nhiều hơn. Về tốc độ cũng như khả năng đi bóng Rashford có phần nhỉnh hơn Lukaku, trong những tình huống phản công cậu ấy cũng linh hoạt và hiệu quả hơn cầu thủ người Bỉ”.

“Không có Lukaku, M.U chơi hay hơn đến lạ kỳ. Tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại cậu ấy đang không duy trì được phong độ tốt. Là một trung phong bạn phải di chuyển nhiều, thậm chí là phải hoán đổi với các đồng đội để có thêm những cơ hội mang về cho đội bóng những bàn thắng”.

“M.U có những lựa chọn tốt ở vị trí trung phong, ngoài Lukaku thì Rashford, Martial hay Sanchez đều có thể đá ở vị trí này. Tuy nhiên, Mourinho đã quá ưu ái Lukaku và ông ấy đã phải trả giá với quyết định của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X