Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer lên tiếng cảnh báo Kai Havertz 

Thứ Hai 02/10/2023 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã cảnh báo Kai Havertz rằng anh có thể không được đá chính thường xuyên ở Arsenal bất chấp bàn thắng trước Bournemouth.

Kai Havertz đã có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal. Anh là người nâng tỷ số lên 3-0 cho Pháo thủ trong trận đấu với Bournemouth. HLV Mikel Arteta khẳng định ông rất vui khi thấy Odegaard và Saka nhường quyền đá 11m cho bản hợp đồng 65 triệu bảng từ Chelsea, giúp anh mở tài khoản ở Arsenal.

Tuyển thủ người Đức đã phải đối mặt với những lời chỉ trích khi đá chính 4 trận đầu tiên ở Premier League nhưng không ghi bàn và kiến tạo, HLV Mikel Arteta dù bảo vệ học trò, nhưng với phong độ không quá tốt của Havertz ông buộc phải để anh ngồi dự bị trong những trận đấu gần đây. 

Kai Havertz vua ghi ban truoc Bournemouth

Kai Havertz vừa ghi bàn trước Bournemouth

Bất chấp bàn thắng tại Sân vận động Vitality, huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã cảnh báo Kai Havertz rằng anh có thể không được đá chính thường xuyên ở Arsenal, ông nói: “Những con số, những thống kê cho thấy màn trình diễn của Kai Havertz ở Arsenal là chưa đủ tốt”.

“Với một bản hợp đồng 65 triệu bảng, người hâm mộ Arsenal đòi hỏi nhiều hơn từ Kai Havertz. Cậu ấy sẽ đóng một vai trò nhất định ở Arsenal, nhưng liệu cậu ấy có ra sân thường xuyên hay không, tôi không nghĩ vậy”.

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta cảm thấy bàn thắng đầu tiên của Havertz cho Arsenal sẽ thay đổi mọi thứ đối với cầu thủ 24 tuổi này. Ông nói: “Tôi rất vui khi các đồng đội và NHM ở bên Havertz. Tôi hạnh phúc khi cậu ấy có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal. Có lẽ nó sẽ thay đổi mọi thứ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X