Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều Tammy Abraham cần cải thiện để trở thành tiền đạo đẳng cấp

Thứ Hai 30/11/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer chỉ ra điều Tammy Abraham cần mau chóng cải thiện để trở thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới trong tương lai gần.

Tammy Abraham nhận lời khuyên quý báu

Trong trận gặp Tottenham đêm qua, Tammy Abraham là điểm đến của những quả tạt từ 2 biên trong những đợt tấn công của Chelsea. Trong bối cảnh đội hình đối phương phòng ngự số đông, Lampard chỉ đạo các học trò tiếp cận khung thành Lloris bằng những pha tạt bóng.

Reece James hay Ben Chilwell liên tục nhồi bóng bổng cho Tammy Abraham. Song, chân sút người Anh chẳng thể chuyển hóa chúng thành những cơ hội nguy hiểm. Thậm chí, không ít lần số 9 của Chelsea còn chẳng thể tạo ra điểm cắt từ những quả tạt của đồng đội.

Tammy Abraham nhận lời khuyên quý báu sau trận gặp Tottenham hình ảnh
Tammy Abraham không thể chuyển hóa cơ hội từ những pha tạt bóng của đồng đội trong trận gặp Tottenham.

Theo dõi trận đấu đêm qua, huyền thoại Alan Shearer đã có những lời khuyên cho Tammy Abraham. Chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Premier League thẳng thắn chỉ ra những điều tiền đạo của Chelsea cần cải thiện.

"Abraham dứt điểm rất tốt ở những tình huống nhận đường chuyền từ giữa sân và di chuyển phía sau lưng hậu vệ. Điều cậu ấy cần cải thiện là khả năng di chuyển và băng cắt thông minh ở trong vòng cấm khi bóng được câu vào đây. Một tiền đạo đẳng cấp phải sở hữu những tố chất này để thường xuyên ghi bàn.

Những quả tạt bóng của Reece James quá tuyệt vời rồi. Hãy nhìn cách Cavani giải quyết những tình huống tương tự như vậy mà xem. Abraham chọn vị trí ổn. Nhưng cậu ấy không nên có những pha chạm bóng như vậy mà phải tung ra những cú đánh đầu hiểm hóc.

Tôi khá yêu mến Abraham. Cậu ấy có tiềm năng lớn. Nhưng như tôi đã nói cậu ấy cần cải thiện nhiều khoản di chuyển và băng cắt trong vòng cấm để có thể trở thành 1 tiền đạo hàng đầu."

Lampard: Chelsea xứng đáng giành chiến thắng
Frank Lampard không giấu nổi sự tiếc nuối khi Chelsea chỉ có được 1 điểm với kết quả hòa không bàn thắng trước Tottenham.
Tỏa sáng trước Tottenham, Edouard Mendy không có đối thủ ở NHA mùa này
Thủ môn Edouard Mendy tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng trước Tottenham, anh giúp Chelsea có thêm một lần giữ sạch lưới.
Chelsea cưa điểm với Tottenham sau trận derby nhạt
Không như mong đợi, cuộc đối đầu giữa hai ứng viên vô địch sáng giá cùng nằm ở thủ đô London tại vòng 10 Premier League mùa này đã diễn ra kém hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X