Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer khuyên Rashford rời MU để hồi sinh sự nghiệp

Thứ Năm 05/09/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer khẳng định Marcus Rashford cần phải rời khỏi Man United để hồi sinh sự nghiệp của mình.

Alan Shearer khuyên Rashford rời MU để hồi sinh sự nghiệp

Rashford gặp nhiều khó khăn ở Man United kể từ đầu mùa giải năm ngoái. Cầu thủ người Anh ghi được 17 bàn ở mùa giải 2022/23, nhưng con số này giảm xuống chỉ còn 7 bàn ở mùa giải trước. Đến mùa này, Rashford liên tục được cho đá chính nhưng vẫn chưa đóng góp vào bàn thắng nào. Vì phong độ kém cỏi, Rashford đã bị loại khỏi đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2024.

Erik ten Hag duoc khuyen loai Rashford o dai chien Liverpool
Alan Shearer khuyên Marcus Rashford rời MU để hồi sinh sự nghiệp

Mới đây, Rashford cũng bị HLV Lee Carsley bỏ qua khi lựa chọn đội hình đầu tiên ở đội tuyển Anh. Và Alan Shearer cho rằng Rashford cần phải rời khỏi Old Trafford để hồi sinh sự nghiệp của mình.

“Với phong độ hiện tại, tôi không nghĩ Rashford có thể hồi sinh được sự nghiệp ở đội tuyển Anh. Cá nhân tôi không biết tinh thần của cậu ấy, hay cậu ấy tiếp cận mọi thứ trên sân tập ra sao, nhưng chỉ có một con đường trở lại, đó là tập luyện và có thái độ đúng đắn.

Nhưng nhìn từ bên ngoài, tôi cho rằng cậu ấy nên rời khỏi Man United để khôi phục sự nghiệp. Cậu ấy đang chơi quá bị động, và mọi thứ không đứng về phía cậu ấy trong một thời gian dài rồi. Chỉ có Rashford mới trả lời được cậu ấy muốn trở lại và ghi 30 bàn mỗi mùa giải nhiều cỡ nào”.

Sau loạt trận quốc tế, Man United sẽ có lịch thi đấu tương đối dễ thở. Thầy trò Ten Hag sẽ đối đầu với đội bét bảng Southampton. Sau đó, họ sẽ bắt đầu hành trình ở Carabao Cup với đối thủ yếu là Barnsley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X