Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer không hối hận vì 2 lần từ chối MU trong sự nghiệp

Thứ Tư 28/02/2024 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer cho biết ông không hề hối hận khi từ chối 2 lời đề nghị gia nhập Man United trong quá khứ.

Alan Shearer không hối hận vì 2 lần từ chối MU trong sự nghiệp

Sir Alex Ferguson từng cố gắng chiêu mộ Alan Shearer 2 lần trong quá khứ. Đó là những thời điểm mà Shearer thi đấu ở Southampton và Blackburn.

1. Alan Shearer
Alan Shearer không hối hận vì 2 lần từ chối MU trong sự nghiệp

Alan Shearer khởi nghiệp với Southampton trước khi chuyển tới Blackburn Rovers vào năm 1992. Sau đó 3 năm, ông đã lập kỷ lục khi ghi 34 bàn để giúp Blackburn giành chức vô địch Premier League mùa 1994/95. Đó cũng là danh hiệu lớn duy nhất trong sự nghiệp của huyền thoại người Anh.

Alan Shearer rời khỏi Blackburn vào năm 1996 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục khi đó là 15 triệu Bảng. Sau đó, ông chơi 10 mùa giải trong màu áo Newcastle. Tại sân St. James’ Park, Alan Shearer đã ghi dấu ấn là một trong những tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Anh. Ông ghi được 206 bàn thắng trong 405 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Newcastle.

Trong một chia sẻ mới đây, Alan Shearer cho biết ông không hề hối hận khi từ chối Man United trong quá khứ.

Gary Lineker hỏi trên BBC: “Mọi người thường hỏi tại sao cậu không đến Man United, cậu sẽ giành được cả tá danh hiệu ở đó”.

Và Alan Shearer trả lời: “Tôi không quan tâm người khác có tin hay không. Nếu tôi được ra quyết định lại, tôi vẫn chọn như thế. Tôi có 10 năm phi thường ở Newcastle. Đó là câu lạc bộ của tôi. Người hùng của tôi là Kevin Keegan. Tôi từng đến và xem ông ấy thi đấu.

Vậy nên đến Newcastle và ghi bàn ở St. James’ Park là giấc mơ của tôi. Có kỷ lục, tượng đài và mọi thứ ở Newcastle, tôi sẽ chẳng đánh đổi điều đó lấy bất kỳ thứ gì khác trên thế giới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X