Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Liverpool, đến anti-fan cũng phải khen Rashford

Thứ Hai 21/10/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer dù không có ấn tượng nhiều với Marcus Rashford trước đây nhưng cũng phải dành những lời khen cho tiền đạo của Man United sau tối chủ nhật.

Rashford chơi tốt trước Liverpool


Ở đại chiến với Liverpool tối chủ nhật vừa qua, MU đã chơi hay hơn nhiều dự kiến. Nổi bật phải kể tới Marcus Rashford, người ghi bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ sau một tình huống căng ngang như đặt của Daniel James.

Trong pha bóng đó, Rashford cho thấy khả năng chọn vị trí và dứt điểm đầy nhạy cảm. Tinh thần chiến đấu của tiền đạo 21 tuổi còn thể hiện pha bức ảnh anh tranh chấp đầy mạnh mẽ với Van Dijk của Liverpool.

Tỏa sáng trước Liverpool, đến anti cũng phải khen Marcus Rashford hình ảnh
Rashford là tác giả bàn mở tỷ số cho MU


Được Shearer khen ngợi


Cựu danh thủ Alan Shearer từng rất ngờ vực năng lực của Marcus Rashford trong quá khứ. Nhưng chứng kiến những gì sao trẻ này thể hiện trước Liverpool, anh đã có góc nhìn khác. Shearer nói trên tờ The Sun:

“Marcus Rashford có vẻ đã có nhiều hơn sự tươi mới khi thi đấu kể từ khi ghi bàn trước Bulgaria tuần trước. Tôi đã xem anh ấy thi đấu với West Ham và Newcastle gần đây và hoàn toàn thiếu đi những nét tích cực.”

“Nhưng vào chủ nhật, Rashford tràn đầy năng lượng và khiến Liverpool gặp nhiều vấn đề. Anh ấy đá cắm nhưng cũng tìm cách thu hút hàng phòng ngự Liverpool cùng Daniel James để Andreas Pereira đôi lúc bứt lên như một số 10.”

Tỏa sáng trước Liverpool, đến anti-fan cũng phải khen Rashford hình ảnh 2
Alan Shearer từng nghi ngờ cũng phải khen Rashford

“Rashford đã có bàn thắng tuyệt vời sau quả tạt chính xác của James. Đó chính xác là những gì một trung phong nên làm. Sẽ có lúc một tiền đạo nhận ra rằng khi không có cơ hội, bạn vẫn phải tìm kiếm không gian với khả năng di chuyển của mình.”

“Rashford đang chơi trong một đội bóng chỉ ở mức trung bình vào thời điểm này. Do đó, anh ấy xứng đáng nhận được những tràng pháo tay sau khi rời sân nhường chỗ cho Anthony Martial. Tôi từng nghĩ MU đã chơi một canh bạc khi tin vào Rashford, Martial và Mason Greenwood như những tiền đạo sót lại sau khi để Romelu Lukaku và Alexis Sanchez gia nhập Inter Milan.”

“Thật không công bằng khi Rashford phải đón nhận áp lực đó. Nhưng sự trở lại sau chấn thương của Martial giờ đây có thể giảm bớt gánh nặng cho anh ấy trong việc ghi bàn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X