Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ túi Salah, Luke Shaw được huyền thoại Premier League đưa lên mây

Thứ Ba 19/01/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã hết lời khen ngợi hậu vệ Luke Shaw sau màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool.

Alan Shearer hết lời khen ngợi Luke Shaw


Trong trận đấu giữa Liverpool và MU ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2020/21, hậu vệ Luke Shaw đã có một trận đấu vô cùng nổi bật. Cầu thủ người Anh làm tốt nhiệm vụ phòng thủ, anh khiến Mohamed Salah gần như không có một cơ hội rõ ràng nào.
Alan Shearer hết lời khen ngợi hậu vệ Luke Shaw hình ảnh

Alan Shearer khen ngợi Luke Shaw


Không chỉ xuất sắc trong phòng thủ, cầu thủ sinh năm 1995 còn gây ấn tượng với khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã hết lời khen ngợi Luke Shaw sau màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool. Thông qua chương trình Match Of The Day 2, cựu cầu thủ Newcastle nói:

"Tôi nghĩ rằng Luke Shaw là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận hòa 0-0 giữa MU và Liverpool. Shaw xuất sắc về mặt phòng ngự, và cậu ấy cũng cống hiến rất nhiều cho tuyến trên. Đó chắc chắn là điều mà MU mong muốn cậu ấy thể hiện thường xuyên".

"Khi còn thi đấu cho Southampton, cậu ấy thường xuyên có những màn trình diễn xuất sắc như vậy. Nhưng ở MU, những trận đấu ấn tượng như trước Liverpool chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tôi hy vọng màn trình diễn bùng nổ này sẽ là điểm tựa giúp cậu ấy chơi tự tin và xuất sắc hơn ở giai đoạn lượt về".

Kể từ khi có sự góp mặt của Alex Telles, Luke Shaw lại bất ngờ bùng nổ mạnh mẽ. Khi được hỏi về sự có mặt của cầu thủ người Bồ có khiến mình phải nỗ lực hơn không, cầu thủ 25 tuổi nói:

"Chắc chắn là có. Khi có một ai đó cạnh tranh với bạn, bạn phải hiểu rằng nếu không cố gắng bạn sẽ bị loại bỏ. Đó là chuyện bình thường trong bóng đá. Tôi nghĩ cuộc cạnh tranh này sẽ giúp đội bóng tốt lên, đó là điều cần thiết".
Haaland sẽ là cầu thủ giúp MU vô địch Premier LeagueHaaland sẽ là cầu thủ giúp MU vô địch Premier League
Cựu cầu thủ Luke Chadwick cho rằng Erling Haaland sẽ là bản hợp đồng mơ ước của Man United và có thể đem lại danh hiệu cho đội bóng.
Tin chuyển nhượng ngày 19/1: MU hỏi mua tiền vệ của Inter MilanTin chuyển nhượng ngày 19/1: MU hỏi mua tiền vệ của Inter Milan
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 19/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
Pogba có hành động bất ngờ sau trận hòa LiverpoolPogba có hành động bất ngờ sau trận hòa Liverpool
Ngay sau khi vào phòng thay đồ sau trận hòa Liverpool, Pogba gửi lời xin lỗi toàn đội vì pha bỏ lỡ cơ hội khiến MU không thể thắng.
Gary Neville đã dành sự ủng hộ cho cách tiếp cận của Man United trong trận hòa Liverpool 0-0 tại Anfield bất chấp những câu hỏi tại sao họ không chủ động tấn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X