Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer chỉ ra 2 cầu thủ tốt nhất kỷ nguyên Premier League

Chủ Nhật 01/03/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer khen ngợi Ryan Giggs và Thierry Henry, người cũ Newcastle khẳng định huyền thoại MU và Arsenal là những cầu thủ tốt nhất kỷ nguyên Premier League.

Ryan Giggs và Thierry Henry được đánh giá cao


Premier League được biết đến như một trong những giải đấu hấp dẫn rất thế giới, trong nhiều năm qua giải đấu cao nhất của bóng đá Anh luôn là sự lựa chọn của những ngôi sao hàng đầu. Những HLV xuất sắc nhất cũng muốn làm việc ở giải đấu này.
Alan Shearer khen ngợi Ryan Giggs và Thierry Henry hình ảnh

Alan Shearer khen ngợi Giggs và Henry


Kể từ khi giải đấu cao nhất của bóng đá Anh có tên là Premier League, đã có rất nhiều những cầu thủ nổi bật thi đấu ở đây. Có rất nhiều tượng đài, trong đó phải kể đến Alan Shearer, Ryan Giggs, Frank Lampard, John Terry, Steven Gerrard, Thierry Henry, Sergio Aguero, Wayne Rooney....

Trong một phát biểu mới nhất, Alan Shearer khen ngợi Ryan Giggs và Thierry Henry, người cũ Newcastle khẳng định huyền thoại MU và Arsenal là những cầu thủ tốt nhất kỷ nguyên Premier League.

“Tôi là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu, nhưng tôi nghĩ mình không phải một trong hai cái tên xuất sắc nhất. Nếu được chọn ra 2 cầu thủ xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League, tôi sẽ chọn Ryan Giggs và Thierry Henry”.

“Nhiều người có chung quan điểm với tôi, bởi Giggs và Henry là những ngôi sao hàng đầu. Khi còn thi đấu cho MU và Arsenal, họ đã cùng đội bóng của mình giành nhiều danh hiệu. Giggs đã giành được 13 chức vô địch Premier League, trong khi đó Henry có 2 lần lên ngôi ở giải đấu này và ghi 175 bàn thắng cho Arsenal”.

“Họ đều là những cầu thủ vĩ đại, họ xứng đáng là những cái tên tốt nhất Premier League. Tôi nghĩ sẽ rất lâu nữa mới có người vượt qua họ trong suy nghĩ của cá nhân tôi”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X