Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại ĐT Anh tự hào với thầy trò Southgate

Thứ Hai 19/11/2018 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer khen ngợi ĐT Anh. Cựu tiền đạo lừng danh một thời ấn tượng với những gì Tam sư đã làm được dưới thời HLV Gareth Southgate.

ĐT Anh ngày càng tiến bộ


Trước thềm World Cup 2018, ĐT Anh nhận phải nhiều nghi ngờ. Trong nhiều giải đấu lớn trước đó, Tam sư dù sở hữu nhiều tài năng, được đánh giá rất cao song rốt cuộc lại gây thất vọng tràn trề.

Nhưng rồi ĐT Anh dưới tay HLV Gareth Southgate đã lọt vào tới bán kết của World Cup trên đất Nga trước khi dừng chân 1-2 trước Croatia trong hiệp phụ. Tiếp đà thành công, Tam sư tiếp tục gây ấn tượng tại UEFA Nations League.

Alan Shearer khen ngợi ĐT Anh của Gareth Southgate hình ảnh
Anh đánh bại Croatia 2-1 tại UEFA Nations League

2 chiến thắng liên tiếp trước Tây Ban Nha và Croatia cùng tỷ số 2-1 đã giúp Anh giành ngôi đầu bảng 4 League A. Qua đó, họ lọt vào bán kết của UEFA Nations League diễn ra năm sau.

Shearer tự hào với Tam sư


Còn nhớ trong chiến thắng 1-0 trước Slovenia vào tháng 10 năm ngoái, những máy bay giấy được CĐV Anh ném xuống đầy sân Wembley như thể hiện sự thất vọng đối với ĐTQG. Đó là thời điểm Tam sư trải qua một loạt trận đấu thiếu thuyết phục cả giao hữu lẫn chính thức.

Những điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng của Anh trước Croatia
Anh đã ngược dòng đánh bại Croatia 2-1 để có vé dự VCK UEFA Nations League diễn ra vào hè năm sau, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Anh vs Croatia bảng 4...

Thời gian qua đi, hiện đoàn quân của Southgate đã có những tiến bộ rõ rệt. Và huyền thoại Alan Shearer khen ngợi ĐT Anh trên tờ The Sun như sau: “Có một cảm giác lạc quan khi nói về ĐT Anh cùng thứ bóng đá hấp dẫn của họ. Sau 13 tháng, đội bóng đã chuyển biến không thể tin nổi”, cựu danh thủ 48 tuổi nói.

Còn nhớ ở trận thắng Slovenia năm ngoái, máy bay giấy đã được CĐV tại Wembley ném xuống sân. Nhưng đó là khi Southgate vẫn đang dần đặt nền móng cho ĐT Anh. Việc chuẩn bị, làm việc một cách siêng năng sẽ giúp bạn mang chiến thắng cùng sự tự tin trở lại.


Ngoài ra, bạn cũng cần một HLV trưởng với sự can đảm và niềm tin thực sự vào các cầu thủ. Với Southgate cùng đội bóng của cậu ấy, mọi chuyện sẽ chỉ có tốt và tốt hơn.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên Bongda24h.vn:

HLV Southgate tiết lộ bí quyết giúp Anh ngược dòng đánh bại Croatia
HLV Gareth Southgate nói về trận Anh vs Croatia, ông thầy 48 tuổi khẳng định chính sự cổ vũ từ khán giả nhà chính là động lực giúp Tam sư ngược dòng đánh bại...
Những con số biết nói sau chiến thắng của Anh trước Croatia
Anh đã đánh bại Croatia 2-1 để kết thúc vòng bảng UEFA Nations League với vị trí số 1 đồng nghĩa có 1 vé dự VCK giải đấu diễn ra vào hè năm sau. Cùng điểm qua...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X