Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu phẩm của Dennis Bergkamp khó được tái hiện"

Thứ Năm 14/05/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại đang giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được tại Premier League Alan Shearer đã hết lời khen ngợi bàn thắng để đời của tiền đạo Dennis Bergkamp vào lưới Newcastle vào năm 2002.

Alan Shearer khen ngợi siêu phẩm đỉnh cao của Bergkamp


Tiền đạo Dennis Bergkamp gia nhập Arsenal với giá 7.5 triệu bảng từ Inter Milan năm 1995. Ngôi sao người Hà Lan có 11 năm gắn bó với đội bóng thành London, ra sân tổng cộng 315 lần và ghi 87 bàn thắng. Đến giờ Bergkamp vẫn là thần tượng của rất nhiều NHM "Pháo thủ". 
 
Siêu phẩm tiền đạo Dennis Bergkamp khó được tái hiện hình ảnh

Bergkamp trong màu áo Arsenal


Ngôi sao người Hà Lan sở hữu kỹ thuật cá nhân và khả năng qua người siêu phàm, mang phong cách chơi bóng ngẫu hứng và tinh tế. Một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của Bergkamp chính là pha lập công vào lưới Newcastle tại St. James’ Park vào năm 2002.

Bergkamp đã xoay người vượt qua hậu vệ Nikos Dabizas của Newcastle trước khi chạm bóng nhẹ nhàng mang về bàn thắng. Pha lập công có sự kết hợp của kỹ thuật, khéo léo, ngẫu hứng và sự chính xác tuyệt đối. Trong rất nhiều cuộc bầu chọn, bàn thắng này được đánh giá là đẹp nhất trong lịch sử Premier League.

Mới đây, huyền thoại Alan Shearer (đang giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được ở Ngoại Hạng Anh với 260 pha lập công) đã hết lời khen ngợi siêu phẩm đỉnh cao của Bergkamp:

"Không ai có thể ghi được một bàn thắng như thế ngoài Bergkamp. Tôi nghĩ pha lập công đó khó có thể được tái hiện một lần nữa trên sân cỏ. Cậu ấy đã tính toán được mọi thứ. Với tôi đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất lịch sử Premier League".

"Những cầu thủ có phong cách chơi bóng ngẫu hứng luôn sở hữu rất nhiều bàn thắng đẹp. Ngoài pha lập công vào lưới Newcastle, Bergkamp còn có thêm rất nhiều siêu phẩm khác. Cậu ấy là một trong những người mà tôi đánh giá cao nhất".

Siêu phẩm của Dennis Bergkamp vào lưới Newcastle

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X