Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao tuyển Anh hết lời khen ngợi Hazard

Chủ Nhật 03/12/2017 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao tuyển Anh, Alan Shearer đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ Eden Hazard trong chiến thắng 3-1 trước Newcastle.

 

Chelsea đã ngược dòng đánh bại Newcastle 3-1 tại vòng 15 Premier League. 3 điểm có được giúp họ rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 8 điểm, đồng thời củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tiền vệ Eden Hazard là người chơi nổi bật nhất trận đấu này, ngôi sao người Bỉ để lại ấn tượng với một cú đúp. Không chỉ ghi bàn anh còn cho thấy tầm ảnh hưởng cực lớn trong lối chơi của The Blues, có cầu thủ sinh năm 1991 trên sân Morata chơi hiệu quả hơn rất nhiều.
Alan Shearer het loi khen ngoi tien ve Eden Hazard  hinh anh
Hazard chơi rất tốt trước Newcastle
Cựu sao tuyển Anh, Alan Shearer đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ Hazard trong chiến thắng 3-1 trước Newcastle: “Màn trình diễn của cậu ấy thật không thể tin được, tôi ấn tượng với những gì cậu ấy làm được trước Newcastle. Đội khách đã không thể làm gì để có thể phong tỏa sự nguy hiểm của Hazard, những hậu vệ của họ gần như bất lực trong việc theo kèm Hazard. Cậu ấy tỏ ra thông minh trong những tình huống di chuyển, cậu ấy cũng kết hợp rất tốt cùng với Morata”.
Conte muốn Chelsea mua tiền đạo trị giá 53 triệu bảng
HLV Conte muốn Chelsea chi ra 53 triệu bảng cho tiền đạo Aubameyang của Dortmund vào tháng 1 tới.
“Tôi đã chứng kiến Hazard thi đấu trong rất nhiều trận, màn trình diễn của cậu ấy chưa khi nào khiến tôi thất vọng cả. Khả năng đi bóng của cậu ấy là rất tuyệt vời, tôi đánh giá cậu ấy là một trong những cầu thủ có khả năng qua người tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Sự ổn định của Hazard cũng khiến tôi ngưỡng mộ, cậu ấy có thể duy trì phong độ rất cao trong rất nhiều mùa giải ở một giải đấu đòi hỏi tính chiến đấu cao như Premier League”, Shearer tiếp tục.
Shearer
Shearer đánh giá cao màn trình diễn của Hazard
Conte cũng đánh giá cao màn trình diễn của Hazard trước Newcastle: “Cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc. Cậu ấy thực sự mang đến sự khác biệt. So với trận đấu với Swansea hồi giữa tuần, Chelsea chơi mượt mà hơn hẳn. Điều này có được nhờ kỹ thuật và khả năng qua người cũng như nhãn quan chiến thuật tốt của Hazard. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy trước Newcastle, 2 bàn thắng mà cậu ấy có được cho thấy tầm ảnh hưởng rất lớn của Hazard vào lối chơi của Chelsea”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X