Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer đưa ra dự đoán về tương lai Alexander Isak

Chủ Nhật 30/06/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer khẳng định Alexander Isak vẫn sẽ ở lại Newcastle United vào mùa giải mới, ông sẽ ngạc nhiên nếu anh rời đi.

Alexander Isak đã nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Newcastle kể từ khi gia nhập từ Real Sociedad cách đây hai năm, ghi được 35 bàn thắng sau 67 lần ra sân tại St James' Park. Tuyển thủ Thụy Điển đặc biệt gây ấn tượng ở mùa giải trước bất chấp phong độ không ổn định của Newcastle, ghi 21 bàn ở Premier League.

Isak đã thu hút sự quan tâm từ hai gã khổng lồ của Ngoại hạng Anh là Chelsea và Arsenal. The Blues là đội thể hiện sự quan tâm nhiều nhất đến Isak và vẫn đang cân nhắc mức giá lên tới 100 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi này, sau mùa giải đầu tiên không mấy thành công của Nicolas Jackson tại câu lạc bộ.

Alan Shearer dua ra du doan ve tuong lai Alexander Isak
Alan Shearer đưa ra dự đoán về tương lai Alexander Isak

Nhưng Arsenal cũng đã được liên hệ với ngôi sao của Newcastle khi họ muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới cho Mikel Arteta. Tuy nhiên, huyền thoại Newcastle, Alan Shearer sẽ ngạc nhiên và tức giận nếu anh rời đi vào mùa hè này.

Trả lời về những đồn đoán về tương lai của Isak, Shearer nói với Betfair: “Tôi không quá lo lắng về việc Alexander Isak được liên hệ với các câu lạc bộ khác. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ ra đi. Tôi không nghĩ điều đó có thể xảy ra. 

Người hâm mộ Newcastle sẽ phát điên nếu điều đó xảy ra. Những gì anh ấy mang lại cho Newcastle và anh ấy là một cầu thủ giỏi như thế nào, tôi không chắc Chelsea có đủ khả năng chi trả cho anh ấy hay không. Tôi đã xem các tin đồn và tôi không nghĩ có bất cứ điều gì trong đó cả. Tôi sẽ ngạc nhiên, tức giận và thất vọng nếu anh ấy rời Newcastle. 

Anh ấy đã được liên hệ với một số câu lạc bộ và điều đó cho thấy anh ấy đã làm tốt như thế nào. Anh ấy đã có một mùa giải thực sự tốt. Chúng tôi biết anh ấy có thể làm gì trước khung thành. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy thích Newcastle. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu anh ấy đi bất cứ đâu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X