Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Premier League dự đoán tương lai Paul Pogba

Thứ Ba 11/02/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer lên tiếng về tương lai Paul Pogba, Huyền thoại Premier League tin rằng cầu thủ người Pháp sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford ở Hè năm nay.

Pogba sẽ chia tay MU ở Hè 2020


Mùa giải năm nay, Paul Pogba dường như không đóng góp gì vào thành tích và lối chơi của MU, ngôi sao người Pháp liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Việc không thể ra đi ở Hè 2019 cũng khiến cựu sao Juventus không thể tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu.
 
Alan Shearer lên tiếng về tương lai Paul Pogba hình ảnh

Alan Shearer dự đoán về tương lai Pogba


Hợp đồng của Pogba với MU còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ 26 tuổi vẫn mong muốn được rời Old Trafford, bởi vậy anh đã từ chối đặt bút ký vào bản giao kèo mới. Hiện Real Madrid và Juventus quan tâm ngôi sao sinh năm 1993.

MU giảm giá bán Pogba, Quỷ đỏ muốn thu về 150 triệu bảng từ số 6 ở Hè năm nay. Mới nhất, Alan Shearer lên tiếng về tương lai Paul Pogba, Huyền thoại Premier League tin rằng cầu thủ người Pháp sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford ở Hè năm nay.

“MU đã không còn hy vọng ký hợp đồng mới với Pogba, cậu ấy đã quyết định ra đi, cậu ấy không còn hứng thú với sân Old Trafford. Tôi nghĩ vào Hè năm nay, mối lương duyên giữa MU và Pogba sẽ chấm dứt, cậu ấy sẽ thi đấu trong một màu áo khác ở mùa giải tới”.

“MU có lẽ cũng hiểu những gì sẽ xảy ra, họ đang âm thầm tìm người thay thế. Man đỏ sẽ nỗ lực thu về số tiền lớn nhất có thể. Nếu Pogba tỏa sáng ở VCK Euro 2020, MU sẽ có hy vọng thu về một khoản tiền lớn. Tôi nghĩ Real Madrid là bến đỗ tiềm năng nhất của Pogba”.

Juventus muốn ký hợp đồng với Pogba, đội bóng thành Turin sẵn sàng dùng 50 triệu bảng cộng Aaron Ramsey qua đó hy vọng có được cầu thủ người Pháp. Nếu MU không đồng ý, họ sẽ dùng trung vệ Rugani hoặc tiền vệ Rabiot để trao đổi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X