Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chia điểm với Brighton, Aston Villa đánh bại Arsenal tại Villa Park

Thứ Bảy 24/08/2024 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer đã dự đoán kết quả vòng 2 Ngoại hạng Anh 20224/25, ông cho rằng Aston Villa sẽ đánh bại Arsenal trong trận cầu tâm điểm tại Villa Park. 

Vòng 2 Ngoại hạng Anh 20224/25 sẽ diễn ra với rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, trên sân nhà Brighton sẽ tiếp đón các vị khách MU. Cả hai đội đều có 3 điểm ở vòng mở màn. Nhận định về kết quả trận đấu này, huyền thoại Premier League, Alan Shearer cho biết:

“Brighton đã có kết quả xuất sắc vào cuối tuần khi đến làm khách trên sân của Everton, HLV mới, trẻ nhất giải đấu của họ đã gây ấn tượng. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho MU. Thật khó để dự đoán một trận đấu nhưng tôi nghĩ trận đấu này sẽ kết thúc với một kết quả hòa”.

Alan Shearer

Alan Shearer dự đoán kết quả vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25

 

Aston Villa sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm tại Villa Park, nhận định về trận đấu này Alan Shearer tiếp tục: “Đây là một trận đấu rất được chờ đợi. Chính thất bại trước Aston Villa ở cuối mùa trước là lý do khiến Arsenal mất chức vô địch, điều này khiến đây trở thành một trận đấu hấp dẫn.

Đây thực sự là một trận đấu khó khăn cho Arsenal khi phải đối đầu với Aston Villa, đội đang sung sức và rất khát khao chiến thắng trên sân nhà. Tôi nghĩ Aston Villa cũng có thể làm được điều đó, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu đó là một trận hòa không bàn thắng, nhưng tôi sẽ dự đoán chiến thắng trên sân nhà cho Aston Villa”.

Nói về những trận đấu còn lại, Alan Shearer khẳng định: “Tottenham, Man City và Liverpol quá mạnh so với Everton, Ipswich và Brentford khi được thi đấu trên sân nhà, tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng. Chelsea có thể sẽ phải nhận thất bại trên sân của Wolves. 

Tôi cũng hy vọng Newcastle sẽ giành 3 điểm trên sân của Bournemouth. Tôi cũng dự đoán rằng Southampton và Fulham sẽ giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà trước Nottingham và Leicester. Cuối cùng tôi dự đoán Crystal Palace và West Ham sẽ chia điểm trong trận derby London”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X