Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer dự đoán kết quả trận Tottenham vs West Ham

Thứ Bảy 19/10/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League – Alan Shearer đã dự đoán kết quả trận Tottenham vs West Ham, ông cho rằng Spurs sẽ giành 3 điểm trên sân nhà.

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25, Tottenham vs West Ham trên sân nhà. Spurs thi đấu thiếu sự ổn định từ đầu mùa giải. Họ có thể đánh bại MU 3-0 tại Old Trafford, sau đó dẫn trước Brighton 2-0, nhưng rồi lại để thua ngược với tỷ số 2-3.

Tottenham đang xếp thứ 9 với 10 điểm sau 7 trận, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 4 điểm. Spurs cần giành 3 điểm trước West Ham để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Mùa này, Búa tạ đang chơi không tốt khi mới giành 8 điểm và đang xếp thứ 12, vì vậy đây là cơ hội tốt để Gà trống giành 3 điểm.

Alan Shearer du doan ket qua tran Tottenham vs West Ham

Alan Shearer dự đoán kết quả trận Tottenham vs West Ham.

 

Huyền thoại Premier League – Alan Shearer đã dự đoán kết quả trận Tottenham vs West Ham, ông cho rằng Spurs sẽ giành 3 điểm trên sân nhà. Ông nói: “Đây là một trận đấu lớn đối với Ange Postecoglou. Đây là một trận đấu lớn đối với Spurs sau những gì đã xảy ra với họ lần trước tại Brighton.

Bản thân ông đã nói rằng nỗi thất vọng lớn nhất trong triều đại Spurs của ông cho đến nay là cách họ sụp đổ khi dẫn trước 2-0 cách đây 2 tuần trước. West Ham sẽ có thêm động lực từ màn trình diễn đó; họ có thể can đảm và tin rằng họ có thể giành được điều gì đó trong trận đấu này.

Ange sẽ trông chờ và đòi hỏi một màn trình diễn thực sự tốt, sau những gì đã xảy ra ở trận đấu trước, và vì thế, tôi sẽ chọn Tottenham để giành chiến thắng trên sân nhà”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Tiền vệ người Hà Lan trong cuộc nói chuyện với The Athletic đã nói về khởi đầu cho cuộc sống mới tại Girona, kế hoạch tìm lại phong độ sau những mùa giải khó khăn vừa qua, những khó khăn của anh tại Manchester United, cũng như tình hình khó khăn mà câu lạc bộ cũ vẫn đang phải đối mặt dưới thời Erik ten Hag - một chủ đề khá nhạy cảm với cả đôi bên vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X