Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer dự đoán kết quả trận Tottenham vs Arsenal

Thứ Sáu 13/09/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã dự đoán kết quả trận Tottenham vs Arsenal, trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League mùa giải 2024/25.

Sau loạt trận của các ĐTQG, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này. Tottenham vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 4. Arsenal hiện đang có 7 điểm sau 3 trận, họ xếp sau Man City và Liverpool, những đội toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Alan Shearer du doan ket qua tran Tottenham vs Arsenal

Alan Shearer dự đoán kết quả trận Tottenham vs Arsenal

 

Với Tottenham, họ có được 4 điểm sau 3 trận. Spurs có lợi thế sân nhà, trong khi Arsenal thiếu vắng một vài trụ cột, điều đó khiến cán cân giữa hai đội trở nên cân bằng hơn. Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã dự đoán kết quả trận đấu này. Ông nói:

“Trận derby Bắc London là một trận đấu lớn ở Giải Ngoại hạng Anh. Các trận derby rất tuyệt để chơi vì nó đem lại những cảm xúc thú vị cho các cầu thủ, ban huấn luyện và người hâm mộ. Tất nhiên, nếu Martin Odegaard vắng mặt thì đó là tin xấu cho Arsenal, nhưng lại rất tốt cho Tottenham vì Odegaard và Rice là hai cầu thủ chủ chốt của Arsenal nên sẽ rất khó khăn cho Arsenal khi bước vào một trận đấu lớn như thế này mà không có họ.

Hy vọng Dominic Solanke đủ sức khỏe cho trận đấu này, vì đây sẽ là cách tuyệt vời để anh giới thiệu mình với người hâm mộ Tottenham. Những trận đấu như thế này luôn rất căng thẳng, với lực lượng, phong độ của hai đội, có thể sẽ không có nhiều sự khác biệt giữa hai đội, vì vậy tôi đưa ra kết quả hòa trong trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X