Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer dự đoán kết quả trận MU vs Brentford

Thứ Sáu 18/10/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer dự đoán kết quả trận MU vs Brentford, huyền thoại Premier League cho rằng Quỷ đỏ sẽ không thể giành chiến thắng.

MU đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ chỉ thắng 2 trong 7 vòng đấu đầu tiên, với chỉ 8 điểm có được họ đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này. MU ở gần khu vực xuống hạng hơn là Top 4, trong khi họ đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm. 

Kể từ khi đánh bại Barnsley với tỷ số 7-0 tại cúp Liên đoàn Anh vào giữa tháng 9, MU đã không thể giành chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, hòa 4 trận. Sau loạt trận của các ĐTQG trong tháng 10, MU sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. 

Alan Shearer du doan ket qua tran MU vs Brentford

Alan Shearer dự đoán kết quả trận MU vs Brentford.

 

Alan Shearer dự đoán kết quả trận MU vs Brentford, huyền thoại Premier League cho rằng Quỷ đỏ sẽ không thể giành chiến thắng. Ông nói: “Đây là một trận đấu khó khăn cho MU vì chúng ta đã thấy Brentford khởi đầu trận đấu rất nhanh trong mùa giải này. Họ cũng gây ra vấn đề cho Man City về số lượng cầu thủ mà họ cho phép tham gia tấn công phản công.

Đây là một trận đấu khó khăn, và tôi nghĩ nếu Brentford đến đó, can đảm và chơi đúng phong độ của mình, họ có thể giành được chiến thắng. Nếu họ có thể có khởi đầu tốt, thì bạn có thể tưởng tượng được áp lực mà Erik ten Hag và đội của ông phải chịu tại Old Trafford. 

Tuy nhiên, tôi biết MU thường có những kết quả tích cực trước Brentford trên sân nhà của họ, bởi vậy tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X