Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer dự đoán kết quả trận Chelsea vs Crystal Palace

Thứ Bảy 31/08/2024 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Crystal Palace ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25, huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã dự đoán kết quả trận đấu này.

Chelsea khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay bằng thất bại 0-2 trên sân nhà trước Man City, nhưng sau đó họ đánh bại Wolves với tỷ số 6-2 trên sân khách. The Blues sẽ trở lại sân nhà tiếp đội bóng cùng thành phố Crystal Palace ở vòng đấu thứ 3.

Alan Shearer du doan ket qua tran Chelsea vs Crystal Palace
Alan Shearer dự đoán kết quả trận Chelsea vs Crystal Palace

Đối thủ của Chelsea chưa giành được điểm nào sau 2 vòng đấu đầu tiên, họ lần lượt để thua Brentford và West Ham ở 2 vòng đấu đầu tiên. Đây chắc chắn là cơ hội rất tốt để The Blues tích lũy thêm 3 điểm. Huyền thoại Premier League, Alan Shearer dự đoán kết quả trận Chelsea vs Crystal Palace, ông nói:

“Crystal Palace đã có một chút kém may mắn cho đến nay, nhưng đó là một khởi đầu đáng thất vọng. Eze đã ghi bàn từ cú đá phạt tuyệt vời trước Brentford nhưng không được công nhận, họ đã mất điểm rất đáng tiếc. 

Tôi nghĩ Chelsea sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin sau chiến thắng đậm đà trước Wolves. Tôi nghĩ họ sẽ có quá nhiều lợi thế trước Crystal Palace. Palace phải giữ Eze, và vẫn chưa biết liệu họ có mất Marc Guehi hay không, hy vọng họ có thể giữ những cầu thủ hàng đầu. 

Palace dường như chưa có được sự tập trung cần thiết ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, lối chơi của họ thiếu sự gắn kết, đó là lý do tại sao tôi sẽ đặt cược vào chiến thắng cho Chelsea”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X