Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool

Thứ Sáu 25/10/2024 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool, huyền thoại Premier League cho rằng trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số bất phân thắng bại. 

Trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25 diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal sẽ tiếp đón đội đầu bảng Liverpool, đội đã có khởi đầu mùa giải tuyệt vời dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot. Arsenal cũng gây ấn tượng, nhưng họ đã phải chịu thất bại bất ngờ trước Bournemouth vào cuối tuần trước, và sẽ không có một số cầu thủ chủ chốt trong trận đấu với Lữ đoàn đỏ.

Alan Shearer dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool, huyền thoại Premier League nói: “Chúng tôi có một trận đấu lớn vào Chủ Nhật tại Emirates, và nếu Liverpool giành chiến thắng và gia tăng khoảng cách lên 7 điểm so với Arsenal, thì đó sẽ là một bước tiến lớn đối với họ sau 9 trận đấu.

Alan Shearer du doan ket qua tran Arsenal vs Liverpool.

Alan Shearer dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool.

Tôi đã bình luận trận đấu ở Champions League vào giữa tuần và bầu không khí ở Emirates rất tuyệt. Khi Arsenal chưa ghi được bàn thắng trong 15 phút đầu tiên, họ vẫn kiên nhẫn, người hâm mộ cũng kiên nhẫn, và điều cực kỳ quan trọng là phải có được kết quả tốt trước Liverpool vì họ cần phải trở lại.

Tuần trước chúng tôi đã nói rằng Liverpool sẽ phải đối mặt với thử thách lớn trước Chelsea, và họ sắp phải đối mặt với thử thách thậm chí còn lớn hơn ở Arsenal, khi phải thi đấu xa nhà, điều này khiến mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn.

Tuy nhiên, bất kể họ đã trải qua bài kiểm tra nào trong mùa giải này, họ đều đã vượt qua, và đừng ngạc nhiên nếu họ cũng vượt qua bài kiểm tra này. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Curtis Jones không phải là cái tên đầu tiên trong danh sách đội hình của đội khách. 

Sẽ rất khó hiểu nếu anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trước Chelsea, nhưng rồi lại không có tên trong danh sách đá chính ở vòng đấu sau đó. Tôi nghĩ Liverpool sẽ có điểm khi rời Emirates, tôi dự đoán trận đấu kết thúc với một tỷ số hòa”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X