Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer dự đoán 2 đội bóng dẫn đầu ở Premier League 2023/24

Chủ Nhật 13/08/2023 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer dự đoán Arsenal và Man City vẫn sẽ là 2 đội bóng dẫn đầu trên BXH giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa 2023/24.

Mùa giải vừa qua, Arsenal là đội có thời gian dẫn đầu lâu nhất trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, chuỗi trận tệ hại ở cuối mùa khiến họ chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2, kém đội vô địch Man City 5 điểm. Sau thất bại cay đắng ở mùa trước, Arsenal đã tích cực nâng cấp đội hình.

Đội bóng thành London chi 210 triệu bảng mua bộ ba Kai Havertz, Declan Rice và Timber. Sau khi đánh bại Man City trong trận Siêu cúp nước Anh, Arsenal cũng đã ra quân thành công ở Premier League khi thắng Nottingham Forest 2-1.

 Alan Shearer danh gia cao Arsenal va Man City

Alan Shearer đánh giá cao Arsenal và Man City

ĐKVĐ Man City cũng có màn ra quân thuận lợi khi dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Burnley. Chứng kiến Arsenal và Burnley đều thắng ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24, huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã đưa ra nhận định:

"Tôi nghĩ với chất lượng mà Man City đang có, họ sẽ bảo vệ thành công chức vô địch. Họ có thể khởi đầu chậm chạp hoặc có chút uể oải. Họ đã chứng minh rằng họ có thể phục hồi sau đó. Tôi cũng nghĩ Arsenal sẽ về đích ở vị trí thứ hai".

"Nhưng tôi nghĩ Arsenal sẽ dồn ép Man City bằng mọi cách vì tôi đã bị ấn tượng bởi những bản hợp đồng của họ".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X