Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool

Thứ Hai 13/04/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chân sút vĩ đại nhất lịch sử Premier League thì tiền đạo Sadio Mane là cầu thủ bất khả xâm phạm của The Kop ở thời điểm hiện tại.

Mane rất quan trọng với Liverpool


Sau quãng thời gian xây dựng đội hình, Liverpool bắt đầu gặt hái danh hiệu dưới thời HLV Klopp. Đội bóng thành phố Cảng đã vô địch Champions League, giành Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. The Kop cũng gần như chắc chắn đăng quang ở Premier League mùa này.
 
Alan Shearer khen ngợi tiền đạo Sadio Mane hình ảnh

Alan Shearer đánh giá cao Mane


Đội hình của Liverpool hiện tại sở hữu nhiều ngôi sao ở đẳng cấp hàng đầu thế giới như Alisson, Van Dijk, Mane, Salah hay Firmino. Trong phát biểu mới nhất, huyền thoại Premier League, Alan Shearer chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool:

"Họ sở hữu một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ nổi bật và theo quan điểm của tôi, Mane là số 1 Liverpool chứ không phải Salah hay Van Dijk. Cậu ấy ngoài tài năng còn sở hữu một tinh thần thi đấu tuyệt vời".

"Mane đảm nhận nhiều vai trò trong một trận đấu. 14 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh của cậu ấy có giá trị bằng 18 điểm cho Liverpool, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở giải đấu. Rất nhiều trận đấu Liverpool gặp khó khăn và Mane đã tỏa sáng đúng lúc. Cậu ấy là người mở tỷ số nhiều nhất giải".

"Cậu ta rất dũng mãnh, nhanh nhẹn và nguy hiểm trước vòng cấm. Tôi nghĩ Liverpool không đời nào bán Mane, cậu ấy là báu vật của họ".
 
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X