Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer có vài lời muốn gửi đến HLV Klopp

Thứ Ba 06/08/2019 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer nói về đội hình Liverpool, huyền thoại Premier League tuyên bố rằng nếu không mua sắm trong thời gian còn lại ở Hè 2019 The Kop sẽ tụt lại so với Man City.

Shearer lo ngại việc Liverpool sẽ tụt lại so với Man City


Mùa giải vừa qua, Liverpool và Man City đã tạo ra cuộc đua song mã trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Man xanh về đích đầu tiên, họ hơn The Kop 1 điểm. Mùa tới, khi mà những MU, Chelsea, Arsenal hay Tottenham đều gặp những vấn đề, Liverpool và Man City sẽ tiếp tục là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua tới ngôi vương.
Alan Shearer nói về đội hình Liverpool 2019 hình ảnh

Alan Shearer có lời khuyên cho HLV Klopp


Sau một mùa giải khá thành công, Liverpool không mua sắm quá nhiều ở Hè 2019. HLV Klopp khẳng định Liverpool chỉ mua những cầu thủ trẻ và những người chấp nhận ngồi dự bị. Đến thời điểm hiện tại Liverpool mới chỉ có 2 cầu thủ trẻ, đó là Sepp van den Berg và Harvey Elliott.

Ngược lại, Man City tiếp tục đưa về những bản hợp đồng lớn. Đội chủ sân Etihad đã phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để mang về tài năng trẻ Rodri. Man xanh chưa có dấu hiệu dừng lại. HLV Pep Guardiola muốn đưa về thêm Isco của Real Madrid và hậu vệ phải Joao Cancelo của Juventus.

Alan Shearer nói về đội hình Liverpool, huyền thoại Premier League tuyên bố rằng nếu không mua sắm trong thời gian còn lại ở Hè 2019 The Kop sẽ tụt lại so với Man City.

“Liverpool chưa đưa về bất kỳ bản hợp đồng lớn nào ở Hè này, họ tin vào những gì đang có trong tay. Klopp tin vào Rhian Brewster và sự trở lại của Chamberlain và Lallana. Liverpool không yếu đi, nhưng vấn đề là Man City mạnh lên. Sau những mùa giải thành công, họ vẫn tích cực tăng cường lực lượng”.

“Khi Blackburn vô địch Ngoại hạng Anh, chúng tôi đã sai lầm khi không tiếp tục nâng cấp đội hình và sa sút ngay sau đó. Thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2019 là vẫn còn, tôi hy vọng Liverpool sẽ không đi vào vết xe đổ của Blackburn”.

Ngược lại, Henderson nói về kế hoạch mua sắm của Liverpool, tiền vệ đội trưởng chia sẻ lạc quan về kỳ chuyển nhượng yên hơi lặng tiếng hiện tại của nhà ĐKVĐ Champions League.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X