Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi gay gắt về cầu thủ Anh xuất sắc nhất Premier League

Thứ Ba 26/04/2022 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Man City, Micah Richards vừa có nhận định cho rằng Steven Gerrard chính là cầu thủ Anh vĩ đại nhất Premier League. Tuy nhiên, Alan Shearer không đồng tình với nhận định đó.
Cách đây không lâu, cựu cầu thủ Man City, Micah Richards đã chọn ra danh sách 10 cầu thủ Anh vĩ đại nhất ở kỷ nguyên Premier League. Những lựa chọn của anh lần lượt là: 1. Gerrard, 2. Shearer, 3. Rooney, 4. Scholes, 5. Lampard, 6. Owen, 7. Terry, 8. Beckham, 9. Cole, 10. Kane. 
Alan Shearer ủng hộ Rooney thay vì Gerard

Alan Shearer ủng hộ Rooney thay vì Gerard

Micah Richards cho rằng Steven Gerrard dù không thể vô địch Premier League cùng Liverpool, nhưng góp công lớn giúp đội bóng này vô địch Champions League vào năm 2005. Anh nói: "Steven Gerrard đã một tay đưa Liverpool đến với trận chung kết Champions League năm 2005. Tôi sẽ lựa chọn cậu ấy ở vị trí đầu tiên trong danh sách 10 cầu thủ Anh xuất sắc nhất Premier League”.

“Rooney cũng là một trong những cái tên vô cùng xuất sắc, nhưng tôi vẫn lựa chọn Gerrard ở vị trí số 1. Đó là quyết định của tôi”.

Tuy nhiên, Alan Shearer không đồng tình với nhận định đó. Ông đưa ra kết quả bầu chọn bao gồm: 1. Rooney, 2. Scholes, 3. Gerrard, 4. Lampard, 5. Beckham, 6. Terry, 7. Kane, 8. Owen, 9. Cole, 10. Shearer. Khi được hỏi về lựa chọn của mình, huyền thoại Premier League cho biết:

"Tôi nghĩ Wayne Rooney phải là lựa chọn đầu tiên. Cậu ấy luôn muốn giành quả bóng mọi phút trong trận đấu. Rooney sở hữu những tố chất của một tiền đạo hàng đầu cùng tinh thần thi đấu tuyệt vời. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ toàn diện”.

“MU đã may mắn khi có sự phục vụ của cậu ấy trong nhiều năm liền. Rooney thực sự nhiệt huyết và tài năng, cậu ấy không ngừng chạy khi mà trận đấu vẫn còn diễn ra”.
Công tác huấn luyện có là nguyên nhân cho màn trình diễn thất vọng của Man United?Công tác huấn luyện có là nguyên nhân cho màn trình diễn thất vọng của Man United?
Cách đây ít tuần, Ralf Rangnick đã được hỏi sẽ mất bao lâu để Manchester United đạt được đẳng cấp của Liverpool hiện tại.
Frank Lampard bị LĐBĐ Anh sờ gáyFrank Lampard bị LĐBĐ Anh sờ gáy
HLV Frank Lampard của Everton đang bị LĐBĐ Anh (FA) điều tra sau những phát biểu ở trận thua 0-2 trên sân của Liverpool.
Sân Anfield bị CĐV Everton đập phá sau trận đấu của LiverpoolSân Anfield bị CĐV Everton đập phá sau trận đấu của Liverpool
CĐV Everton cay cú đập phá các phòng chức năng sân Anfield sau trận thua trước chủ nhà Liverpool.
Sao Villarreal gửi chiến thư tới LiverpoolSao Villarreal gửi chiến thư tới Liverpool
Tiền vệ Francis Coquelin khẳng định Villarreal không hành quân tới Liverpool chỉ để nhìn ngắm Anfield ở trận bán kết Champions League sắp tới.
Huyền thoại Liverpool nói về trò hề của Jordan PickfordHuyền thoại Liverpool nói về trò hề của Jordan Pickford
Thủ môn Jordan Pickford đã có những hành động câu giờ phản cảm ở trận đấu giữa Liverpool và Everton, Jamie Carragher cũng đã có những chia sẻ về hành động của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X