Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer chia sẻ về tình cảnh của Ronaldo ở MU

Thứ Sáu 21/10/2022 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã bày tỏ quan điểm của mình về tình cảnh của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở MU.

Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong trận đấu giữa MU và Tottenham tại Old Trafford, đến phút 89, MU vẫn còn có thể thay đổi cầu thủ nhưng CR7 đã tự ý đi vào đường hầm. Hành động này của anh trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội.

Một số người bênh vực Cristiano Ronaldo và chỉ trích Erik ten Hag, họ cho rằng ông thầy người Hà Lan đã đầy ải một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, phần lớn mọi người chỉ trích hành động của cầu thủ 37 tuổi. Họ cho rằng anh không tôn trọng các đồng đội và đội ngũ ban huấn luyện của CLB.

Ronaldo dang gap kho khan o MU

Ronaldo đang gặp khó khăn ở MU

Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã bày tỏ quan điểm của mình về tình cảnh của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở MU. Ông nói: "Đó là một tình huống khó khăn cho cậu ấy, chúng ta đang nói về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, có thể là cầu thủ xuất sắc nhất mà chúng ta từng thấy. Vì vậy, cậu ấy bị áp lực từ quan điểm đó."

“Tất nhiên, những hành động như vậy có thể gây khó khăn cho các HLV, bởi họ sẽ bị hỏi về điều đó trong cuộc họp báo. Trong khi đó, trên thực tế, anh ấy nên nói về tất cả các cầu thủ của mình trên sân vì tất cả họ đều rất ấn tượng."

Với hành động không đúng mực của mình, Ronaldo đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của MU trước Chelsea vào cuối tuần này. Đây là một hành động vô cùng cứng rắn của Ten Hag đối với siêu sao người Bồ. Bản thân CR7 sau đó cũng đã chia sẻ về hành động của mình, anh khẳng định tập trung vào thi đấu và sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X