Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Premier League lên tiếng công kích Anthony Martial

Thứ Hai 03/02/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer chỉ trích tiền đạo Anthony Martial, huyền thoại Premier League khẳng định cầu thủ người Pháp thể hiện sự yếu kém về tinh thần thi đấu.

Anthony Martial tiếp tục bị chỉ trích


Ở trận đấu với Wolves ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, không có sự phục vụ của Marcus Rashford vì chấn thương, HLV Solskjaer đã sử dụng Anthony Martial ở vị trí cao nhất trên hàng công. Số 9 từng nhiều lần khẳng định đó là vị trí mà anh mong muốn được thi đấu.
Alan Shearer chỉ trích tiền đạo Anthony Martial hình ảnh

Alan Shearer chỉ trích Martial


Tuy nhiên, khi được chơi cao nhất trên hàng công, cầu thủ sinh năm 1995 đã gây thất vọng rất lớn. Martial tỏ ra lạc lõng, anh không thể kết hợp với những vệ tinh xung quanh.

Trong suốt 90 phút thi đấu cầu thủ sinh năm 1995 không thể tung ra một pha dứt điểm nào, những gì Anthony Martial thể hiện chỉ là một lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Rõ ràng với những gì đã thể hiện tiền đạo 24 tuổi không xứng đáng đá trọn vẹn trận đấu.

Alan Shearer chỉ trích tiền đạo Anthony Martial, huyền thoại Premier League khẳng định cầu thủ người Pháp thể hiện sự yếu kém về tinh thần thi đấu.

“Anthony Martial là minh chứng rõ ràng nhất cho những gì MU thể hiện trước Wolves. Cậu ấy thi đấu thiếu sức sống, tôi tự hỏi rằng cậu ấy có muốn cống hiến cho MU nữa hay không. Là một tiền đạo và chơi ở vị trí mũi nhọn nhưng không có một pha dứt điểm nào, chắc chắn đó là những thông số tồi tệ”.

“Cậu ấy có vẻ không quan tâm đến màn trình diễn của mình cho lắm, tôi chưa bao giờ đánh giá cao cầu thủ này. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, điều tối thiểu là bạn phải luôn chơi hết mình trong mọi trận đấu, nhưng Martial không có được điều đó”.

Ngược lại, HLV Solskjaer bảo vệ Martial. Ông thầy người Na Uy thông cảm với những khó khăn mà tiền đạo này gặp phải trong thời gian gần đây.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X