Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do hàng công Arsenal chơi thất vọng trước Leicester

Chủ Nhật 10/11/2019 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Arsenal gây thất vọng trước Leicester, Alan Shearer đã lên tiếng chỉ trích những tiền vệ của đội bóng thành London.

Những tiền vệ của Arsenal chơi thất vọng


Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Leicester ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20. Pháo thủ đang kém đối thủ 6 điểm, họ cần một chiến thắng để thắp lại cơ hội vào Top 4, tuy nhiên, dưới cơn mua tầm tã ở sân King Power đội bóng thành London đã gây thất vọng rất lớn.
Vì sao tiền đạo Arsenal gây thất vọng trước Leicester hình ảnh

Aubameyang và Lacazette không có nhiều cơ hội trước Leicester


Arsenal không tạo ra quá nhiều cơ hội ăn bàn, ngược lại hàng thủ lỏng lẻo khiến họ phải nhận 2 bàn thua. Những pha lập công của Vardy và Maddison khiến đội bóng thành London thua 0-2, đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh Arsenal không thắng, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua.

Sau trận đấu với Leicester, những tiền đạo của Arsenal bị chỉ trích rất nhiều. Cụ thể, cả Aubameyang và Lacazette đều không chứng tỏ được khả năng của mình. Nicolas Pepe sau đó được tung vào sân từ băng ghế dự bị cũng không thể hiện được gì nhiều.

Tiền đạo Arsenal gây thất vọng trước Leicester, Alan Shearer đã lên tiếng chỉ trích những tiền vệ của đội bóng thành London.

“Aubameyang và Lacazette đúng là không có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng lỗi không phải ở họ. Những tiền vệ của Arsenal đã không cung cấp đủ bóng cho hàng công, họ chơi thiếu sự sáng tạo. Mesut Ozil là một cầu thủ tốt, nhưng cậu ấy không được đặt vào một hệ thống có thể phát huy hết khả năng của mình”.

“Trước Leicester, Aubameyang và Lacazette cũng không được đặt vào một hệ thống tốt nhất. Emery đang không thể phát huy những gì đang có trong tay, việc không thể giúp các học trò thể hiện những gì tốt nhất là lý do ông ấy đang gặp khó khăn”.

HLV Unai Emery không bị sa thải sau trận thua Leicester, BLĐ đội bóng thành London vẫn đặt niềm tin vào ông thầy người Tây Ban Nha.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X