Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 4 cái tên khiến Arsenal không thể thắng Southampton

Thứ Hai 25/11/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer chỉ trích Arsenal sau trận hòa Southampton, huyền thoại của Premier League đã chỉ ra 4 cái tên của Pháo thủ gây thất vọng.

Alan Shearer lên án 4 cầu thủ của Arsenal


Arsenal được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với Southampton, nhưng những sai lầm nơi hàng thủ khiến 2 bàn thắng của Lacazette chỉ giúp Pháo thủ có được trận hòa 2-2. Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp Arsenal không thắng ở Ngoại hạng Anh, chỉ giành 3 điểm.
Alan Shearer chỉ trích Arsenal sau trận hòa Southampton hình ảnh

Alan Shearer chỉ trích 4 cầu thủ của Arsenal


Đội bóng của Unai Emery đã tụt xuống vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 8 điểm. Alan Shearer chỉ trích Arsenal sau trận hòa Southampton, huyền thoại của Premier League đã chỉ ra 4 cái tên của Pháo thủ gây thất vọng.

“Chúng ta bắt đầu từ đâu? Chắc chắn phải từ hàng thủ tệ hại của Arsenal. Kieran Tierney là người khiến đội chủ nhà phải nhận 1 quả 11m, cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với Ngoại hạng Anh và đội bóng mới. Lucas Torreira cũng không hoàn thành nhiệm vụ của mình”.

“David Luiz cũng là một trong những cái tên chơi tệ hại trước Southampton, cậu ấy phòng ngự thậm chí quay lưng về khung thành. Cậu ấy có kinh nghiệm, nhưng lại không thể phát huy. Thậm chí khi Luiz hướng mắt về khung thành đội nhà thì bóng đã nằm gọn trong lưới”.

“Matteo Guendouzi cho thấy sự thiếu kinh nghiệm. Khi bạn phạm lỗi bạn phải giữ bóng, qua đó ngăn cản đối phương đá phạt nhanh. Tuy nhiên, Guendouzi không làm vậy, cậu ấy là một trong những người có lỗi lớn nhất ở bàn thua đầu tiên của Arsenal”.

Arsenal mất niềm tin vào HLV Unai Emery, một số trụ cột của Pháo thủ thậm chí đang gây áp lực buộc BLĐ phải tiến hành sa thải. Sau trận hòa Southampton Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Norwich. Nếu không thể giành 3 điểm khả năng ông thầy người TBN mất việc là rất cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X