Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer chỉ ra vấn đề của MU sau trận thua Newcastle

Chủ Nhật 03/12/2023 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã cảnh báo Erik ten Hag về việc đội hình MU chứa đầy những thành phần không đáng tin cậy.

MU đã chơi bạc nhược trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Trong cả trận đấu họ chỉ dứt điểm 1 lần trúng đích. Thậm chí trong hiệp 1, bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Anthony Martial còn không chạm bóng trong vòng cấm đối phương.

Ngược lại, Newcastle dứt điểm tới 22 lần, 4 trúng đích và họ có được 1 bàn do công của Gordon. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Chích chòe trước MU. Newcastle đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, trong khi đó MU tụt xuống vị trí thứ 7.

Alan Shearer chi ra van de cua MU sau tran thua Newcastle

Alan Shearer chỉ ra vấn đề của MU sau trận thua Newcastle

Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã cảnh báo Erik ten Hag về việc đội hình MU chứa đầy những thành phần không đáng tin cậy sau trận thua Newcastle. Ông nói: 

“Newcastle đã đánh bại hoàn toàn MU, Trippier và Livramento chơi xuất sắc trước Wan-Bissaka và Dalot. Ngoài ra hàng thủ MU hoàn toàn không nhận được sự trợ giúp nào từ Garnacho và Rashford. Đối với tôi, có quá nhiều thành phần không đáng tin cậy trong đội bóng MU, quá nhiều thái độ xấu. 

Sẽ không sao cả khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, bạn có thể chơi, có thể ngẩng cao đầu khi mọi thứ đều tốt đẹp. Nhưng khi có gì đó không suôn sẻ và khi bạn hơi mệt mỏi vì phải tham dự một trận đấu ở châu Âu, khi bạn nghĩ mình phải xắn tay áo lên, thì đội bóng đó không có đủ cá tính”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X