Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer chỉ ra lý do khiến hàng công MU gây thất vọng

Chủ Nhật 24/12/2023 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer đã chỉ trích các cầu thủ chạy cánh của MU, những người mà ông cho rằng ích kỷ khiến hàng công của MU đang gặp rất nhiều khó khăn.

Ở trận đấu gần nhất, MU gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của West Ham. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ chỉ có duy nhất 1 cơ hội rõ ràng trong hiệp 1, nhưng Garnacho không thể tận dụng. Đây là trận thứ 4 liên tiếp mà đội chủ sân Old Trafford không thể ghi bàn trên mọi đấu trường.

Đó thực sự là con số khó tin nếu như biết rằng MU đã chi một số tiền lớn cho các cầu thủ tấn công trong những năm vừa qua. Trận thua 0-2 khiến họ đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, kém vị trí thứ 4 của Tottenham khoảng cách 8 điểm. 

MU vua thua 0-2 truoc West Ham

MU vừa thua 0-2 trước West Ham

MU mới ghi có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Rasmus Hojlund vẫn chưa có bàn thắng ở Premier League và bị thay ra sớm trước West Ham, huyền thoại Premier League, Alan Shearer nói rằng mấu chốt của vấn đề ghi bàn của MU đến từ cánh. Ông nói:

“Ten Hag luôn nói rằng đội bóng của ông ấy luôn phải bám sát kế hoạch. Thành thật mà nói, tôi không biết kế hoạch đó là gì và tôi đã theo dõi MU khá nhiều trong mùa giải này. Họ phải đưa nhiều người vào vòng cấm hơn. Những đường chuyền kém, lựa chọn sai, không tạo ra bất kỳ cơ hội nào.

Antony mới chỉ thực hiện 6 đường chuyền cho Rasmus Hojlund trong cả mùa giải Premier League tính đến nay, và Alejandro Garnacho chỉ có 5 đường chuyền. Họ không chuyền bóng vào vòng cấm cho các tiền đạo, điều đó xảy ra mỗi trận. Chúng ta có thể thấy điều gì đó đang sai nghiêm trọng và họ sẽ không bao giờ ghi bàn trừ khi họ cải thiện điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X