Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer chỉ ra yếu tố mà MU còn thiếu?

Thứ Hai 14/12/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer cho rằng đội hình MU đang thiếu đi một trung phong ở đẳng cấp cao và một trung vệ có khả năng chỉ huy hàng thủ.

Alan Shearer chỉ ra những vấn đề của MU


Ở trận đấu gần nhất, MU có trận hòa 0-0 trước Man City trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ không tạo ra quá nhiều cơ hội và đành hài lòng với 1 điểm. Trước đó họ gây thất vọng khi để thua 1-3 trước PSG và 2-3 trước Leipzig qua đó phải dừng bước ở Champions League ngay từ vòng bảng.
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer nói về đội hình MU 2020 hình ảnh

Alan Shearer cho rằng MU cần thêm một trung vệ và một tiền đạo đẳng cấp


Huyền thoại Premier League, Alan Shearer nói về đội hình MU, ông chỉ ra yếu tố mà Quỷ đỏ đang thiếu. Shearer nói với Match of the Day:

"MU đang thiếu đi một trung phong ở đẳng cấp cao. Tôi chưa bao giờ đánh giá cao Anthony Martial cả, cậu ấy không phải một cầu thủ hàng đầu. Edinson Cavani rất tốt, nhưng cậu ấy sắp 34 tuổi, cậu ấy không thể tỏa sáng thường xuyên".

"Marcus Rashford và Mason Greenwood đang trưởng thành vượt bậc, nhưng họ đã định hình mình ở vị trí tiền đạo cánh. MU cần thêm một trung phong tốt, đó có thể là Erling Haaland hoặc Kylian Mbappe. Một trong hai cái tên này sẽ nâng tầm hàng công của MU, giúp họ có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn".

"MU cũng cần thêm một trung vệ mới. Maguire không phải là mẫu trung vệ biết chỉ huy hàng thủ. MU cần một người mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Việc đưa về một trung vệ hàng đầu cũng rất quan trọng với đội bóng của HLV Solskjaer"
.

Alan Shearer cũng khẳng định MU đã thi đấu theo cách tuyệt vọng ở mùa giải này và có vẻ đang đi lùi dưới thời Solskjaer.
NHM MU phấn khích trước phản hồi của Bruno Fernandes về Pogba
Ngay sau khi tiền vệ Paul Pogba lên tiếng phản pháo những chỉ trích nhắm vào mình, ngôi sao người Bồ, Bruno Fernandes đã có động thái ủng hộ cầu thủ 27 tuổi.
Đây! Cầu thủ quan trọng không kém Son và Kane ở Tottenham
Huyền thoại MU, Patrice Evra khẳng định tầm quan trọng của tiền vệ Moussa Sissoko vào lối chơi của Tottenham không hề kém bộ đôi Harry Kane và Son Heung-min.
HLV Solskjaer lạc quan về cơ hội của MU tại Premier League
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer đã tỏ ra lạc quan về cơ hội làm nên chuyện của MU tại Premier League nếu họ chơi tốt trong giai đoạn Giáng sinh sắp...
Dortmund sa thải HLV sau trận thua thảm hại tại Bundesliga
Trong một động thái mới đây, đội bóng vùng Ruhr, Borussia Dortmund đã quyết định sa thải HLV Lucien Favre sau thất bại tại vòng 11 Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X