Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer ca ngợi 2 sao Arsenal sau chiến thắng trước Spurs

Thứ Hai 16/09/2024 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer đã ca ngợi William Saliba và Gabriel Magalhaes sau khi Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. 

Mặc dù bước vào trận derby Bắc London mà không có sự phục vụ của bộ đôi chủ chốt Martin Odegaard và Declan Rice, Arsenal vẫn nỗ lực để  giành chiến thắng quan trọng trên sân khách. 

Đội bóng của Mikel Arteta chịu áp lực trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng đã phòng ngự kiên cường trước khi cú đánh đầu mạnh mẽ của Gabriel giúp Pháo thủ giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên sân khách trước Spurs.

Alan Shearer ca ngoi William Saliba va Gabriel Magalhaes

Alan Shearer ca ngợi William Saliba và Gabriel Magalhaes

 

Nhưng cầu thủ người Brazil này không chỉ nhận được lời khen ngợi vì bàn thắng, Alan Shearer còn chỉ ra sự hiện diện ở hàng phòng ngự của anh - cùng với trung vệ Saliba trong chiến thắng của Arsenal. Huyền thoại Premier League nói:

“Họ to lớn, mạnh mẽ và không ngại chiến đấu. Trên thực tế, họ thích chiến đấu và thử thách. Họ loại bỏ mọi thứ trong vòng cấm, thị thi đấu thực sự tuyệt vời. Khi bạn bị Arsenal dẫn trước, bạn phải làm điều gì đó đặc biệt để gỡ hòa vì điều đó thực sự rất khó khăn.

Họ có hàng thủ 4 người tốt nhất Premier League, không còn nghi ngờ gì nữa. Cách họ hoạt động, cách họ làm việc, cách bảo vệ khung thành của Raya thực sự, thực sự tốt. Spurs không có câu trả lời ngày hôm nay, họ chỉ chuyền bóng vào vòng cấm và 2 trung vệ của Arsenal có dịp phát huy sở trường của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X