Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer: "Bruno Fernandes hạnh phúc hơn khi không có Ronaldo trong đội"

Thứ Năm 20/10/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer khẳng định Bruno Fernandes trông hạnh phúc hơn khi Cristiano Ronaldo không thi đấu.

Shearer cho rằng Bruno hạnh phúc hơn khi không có Ronaldo

Bruno Fernandes đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Man United trước Tottenham. Cuối trận, Ronaldo đùng đùng nổi giận bước vào đường hầm khi không được tung vào sân.

bruno fernandes
Alan Shearer: "Bruno Fernandes hạnh phúc hơn khi không có Ronaldo trong đội"

Alan Shearer cho rằng Bruno Fernandes có những đóng góp rất lớn cho lối chơi của Man United và cầu thủ này đang tỏa sáng khi Ronaldo vắng mặt.

“Tôi có kích động gì không khi nói rằng Bruno trông hạnh phúc hơn khi trong đội này không có Ronaldo? Tôi chỉ nhìn vào màn trình diễn của cậu ấy hôm nay và nguồn năng lượng của cậu ấy, nhìn vào khả năng lãnh đạo và những đóng góp cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Bruno Fernandes đã đóng góp nhiều thứ trong màn trình diễn hôm nay. Cậu ấy xứng đáng với bàn thắng đó”.

Phong độ của Bruno đã sa sút thê thảm kể từ khi Ronaldo gia nhập Man United khi CR7 nỗ lực giành lấy vị trí trung tâm trong đội hình MU.

Alan Shearer cho rằng Bruno Fernandes là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” tại Old Trafford. Nhưng Bruno khẳng định anh sẵn sàng tham gia ít hơn vào các pha lên bóng nếu như đội thể hiện tốt hơn.

“Tôi không thích là một cầu thủ chính bởi vì vài cầu thủ khác cần vị thế đó. Tôi cần phỉa làm việc chăm chỉ, đó là phong cách thi đấu kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Tôi sẽ không nói rằng mình là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”.

Tôi hiểu vị trí của mình, khi một vài cầu thủ khác ở trên sân, tôi hiểu phải làm gì và không có vấn đề gì với việc hy sinh bản thân để các đồng đội tỏa sáng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X