Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alan Pardew trở thành HLV trưởng của Crystal Palace?

Thứ Ba 30/12/2014 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ BBC và Daily Mail đưa tin HLV Alan Pardew đã rời Newcastle để trở thành HLV trưởng của Crystal Palace.


Trong giai đoạn lượt đi của mùa giải, Crystal Palace đã chơi không tốt và liên tiếp phải nhận những kết quả bất lợi. Đội bóng chủ sân Selhurst Park đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 18, một trong 3 vị trí phải xuống hạng khi mùa giải kết thúc. Chính thành tích bết bát của đội bóng, Crystal Palace đã quyết định sa thải HLV Neil Warnock.
HLV Alan Pardew cua Newcastle dan dat Crystal Palace hinh anh
Alan Pardew trở thành HLV trưởng của Crystal Palace
Crystal Palace đang tìm kiếm HLV mới sau khi sa thải HLV Neil Warnock. Và người Crystal Palace đang nhắm đến cho vị trí thuyền trưởng tại sân Selhurst Park là HLV Alan Pardew - cựu tiền vệ của đội bóng này trong giai đoạn 1987-1991. Hãng tin BBC cho biết, lãnh đạo đội Newcastle đã cho phép ông Alan Pardew đàm phán với đội Crystal Palace.

Alan Pardew hiện vẫn còn hơn 5 năm hợp đồng với Newcstle. Hồi đầu mùa giải, HLV Alan Pardew từng nhiều lần bị các cổ động viên đòi sa thải sau khi Newcastle chơi không tốt nhưng ông vẫn ở lại vì nhận được sự tin tưởng của chủ tịch Mike Ashley. Nhưng hiện tại tình thế đã khác và Alan Pardew đang muốn ra đi sau khi những yêu cầu tăng cường lực lượng của ông không được ban lãnh đạo Newcastle chấp nhận.

Từ phía Newcastle cũng xác nhận “Chích chòe” sẵn sàng để HLV Alan Pardew đàm phán với đội Crystal Palace. Crystal Palace sẽ bồi thường hợp đồng cho Newcastle, theo đó Palace đồng ý trả cho Newcastle 2 triệu bảng để có sự phục vụ của HLV Alan Pardew. Từ Barbados, ông chủ Mike Ashley của Newcastle quyết định đồng ý cho phép HLV Alan Pardew ra đi không do dự, sau khi biết nhà cầm quân này muốn trở về đội bóng cũ để giúp họ thoát khỏi cánh cửa xuống hạng.

Crystal Palace vẫn chưa có HLV sau khi sa thải Neil Warnock sau thất bại 1-3 trước Southampton, trong khi đó Alan Pardew đã không dự buổi họp báo sau trận thắng Everton 3-2. Trên website Newcastle cũng cho biết, trợ lý John Carver sẽ thay Alan Pardew hướng dẫn các cầu thủ Newcastle tập luyện vào hôm nay. Điều này khiến tin đồn Pardew dẫn dắt Palace sắp trở thành hiện thực.

Kết thúc 19 vòng đấu, Palace đang xếp thứ 18 trên BXH với 16 điểm.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh Tại Đây

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X