Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Pardew gia hạn hợp đồng với Newcastle đến tận năm 2020!

Thứ Sáu 28/09/2012 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Newcastle Alan Pardew đã mở rộng hợp đồng với Newcastle thêm 8 năm, qua đó chiến lược gia này sẽ gắn bó với đội chủ sân St James' Park đến năm 2020.

Ngoài bản hợp đồng mới, Pardew sẽ giữ cả 3 người trợ lý cao cấp của mình. Theo đó, BHL Newcastle sẽ chỉ rời St James' Park khi mùa giải 2019/20 kết thúc. Pardew đã nhận chiếc ghế nóng từ người tiền nhiệm Chris Hughton hồi tháng 12/2010. Tại St James Park, Pardew đã có một mùa giải ấn tượng khi biến Yohan Cabaye, Demba Ba và Papiss Cisse là những cỗ máy ghi bàn và đưa Newcastle cán đích ở vị trí thứ 5.

HLV Newcastle Alan Pardew đã mở rộng hợp đồng với Newcastle thêm 8 năm, qua đó chiến lược gia này sẽ gắn bó với đội chủ sân St James
 

"Nếu bạn nhìn vào các CLB lớn như Man United, Arsenal hay các HLV Sir Alex Ferguson, Arsene Wenger thì thấy rằng sự ổn định là nền tảng tốt nhất để CLB có được thành công, và đó là mô hình mà chúng tôi muốn hướng tới", Derek Llambias - GĐĐH của Newcastle chia sẻ.

"Chúng tôi đang xây dựng đội bóng dựa trên sự thành công ở mùa trước và những bản hợp đồng mới. Chúng tôi đang tiến bộ sau từng vòng đấu. Alan đã làm được một công việc tuyệt vời trong vài năm qua và đã chứng tỏ được giá trị của mình. Chúng tôi dành cho ông ấy sự tôn trọng nhất định và mối quan hệ tuyệt vời của CLB với Alan cũng cũng mang lại những lợi ích to lớn cho đội bóng"

"Để có được thành công, ngoài Alan, chúng tôi cũng muốn gửi lời cám ơn đến John Carver, Steve Stone và Andy Woodman - những người luôn sát cánh mang lại thành công cho đội bóng. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ sẽ thấy vui với thông tin này".

Bên cạnh đó, tuyển trạch viên Graham Carr cũng được BLĐ Newcastle gia hạn thêm 8 năm nữa và bản giao kèo cũ sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X