Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Bayern để ngỏ khả năng cập bến Premier League

Chủ Nhật 16/02/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alaba đã để ngỏ khả năng cập bến Premier League trong tương lai và thừa nhận anh là một fan cứng của Arsenal từ khi còn nhỏ.
David Alaba thừa nhận anh có thể chơi cho một đội bóng khác ngoài Bayern Munich trong tương lai. Cầu thủ người Áo gia nhập Bayern vào năm 2008 khi còn là một cầu thủ 16 tuổi. Cho đến nay, anh đã ra sân hơn 350 lần cho “Hùm xám” trên mọi đấu trường.

Hợp đồng của Alaba sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020/21. Và nếu Alaba quyết định không gia hạn hợp đồng, Bayern sẽ mất trắng cầu thủ này hoặc phải bán ngôi sao 27 tuổi ngay mùa hè năm nay.

Hậu vệ Alaba để ngỏ khả năng cập bến Premier League hình ảnh

Alaba úp mở khả năng cập bến Premier League


“Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong tương lai. Tôi biết Premier League khá rõ vì tôi theo dõi nó rất nhiều khi tôi còn nhỏ. Tôi là CĐV của Arsenal. Patrick Vieira là một trong số những cầu thủ ưa thích của tôi. Ở thời điểm này, tôi không nghĩ quá nhiều về tương lai. Nhưng tôi có thể tưởng tượng được rằng mình sẽ chơi ở một đội bóng khác”.


Dù để ngỏ tương lai nhưng Alaba cũng một lần nữa lên tiếng về mong muốn giúp đỡ Bayern giành được những danh hiệu như Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và đỉnh cao nhất là Champions League.

“Tôi đang tập trung ở Bayern Munich. Chúng tôi muốn đạt được những mục tiêu của mình và tôi thật sự muốn giúp đỡ đội bóng. Chúng tôi đang ở một vị trí tốt để đạt được những mục tiêu ở Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và có thể là ước mơ thành hiện thực nếu vô địch Champions League.

Chúng tôi biết rằng những chi tiết nhỏ có thể giúp chúng tôi vô địch Champions League.  Điều mà tôi biết là chúng tôi có một đội hình xuất sắc và tinh thần ấn tượng. Bạn có thể thấy điều đó trong những buổi tập của chúng tôi và trong những trận đấu của chúng tôi vào thời điểm này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X