Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Davies cướp slot, David Alaba chuẩn bị sang Anh

Thứ Tư 19/08/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được truyền thông Đức đăng tải, hậu vệ David Alaba đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới vào mùa hè này.
 

Alaba sắp rời Bayern Munich

 

Cụ thể, Sky Germarny đăng tải thông tin David Alaba đã từ chối gia hạn hợp đồng với Hùm xám. Hiện tại, anh chỉ còn hợp đồng tới tháng 6/2021, tương tự như Thiago Alcantara. Bởi vậy, khả năng cao cả 2 cầu thủ này sẽ rời Bayern Munich ngay mùa hè này.
 
Là cái tên đã dành cả sự nghiệp để khoác áo Bayern từ khi còn là cầu thủ trẻ (năm 2008), David Alaba đã từng bước chứng tỏ được bản thân và được xem là một trong những hậu vệt trái hay nhất thế giới. Nhưng trong thời gian qua, người hâm mộ đã chứng kiến sự thăng tiến vượt bậc của Alphonso Davies, đồng nghĩa với việc Alaba phải bó vào trong đá trung vệ.

David Alaba sắp sang Premier League khoác áo MU hình ảnh

David Alaba giờ yên tâm giao cánh trái cho Alphonso Davies (trái)


Nhận thấy cơ hội chiêu mộ tuyển thủ Áo, hiện tại MU và Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Alaba. Cả 2 đội bóng này đều thiếu một hậu vệ trái chất lượng, và cầu thủ 28 tuổi là một cái tên đẳng cấp thế giới không thể bỏ qua – chưa kể anh còn chơi được vị trí trung vệ lệch trái.
 
Tất nhiên, vấn đề tương lai sẽ chỉ được thương thảo khi David Alaba cùng Bayern Munich kết thúc chiến dịch Champions League mùa này – giải đấu mà họ được xem là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Nhưng đầu tiên, Hùm xám cần phải vượt qua Lyon trong trận bán kết vào đêm nay.

Barca từ chối chiêu mộ Alphonso Davies vì lý do khó tin
Barca từng có cơ hội chiêu mộ hậu vệ Alphonso Davies trước Bayern Munich, nhưng họ từ chối đem về cầu thủ người Canada vì lý do khó tin.
Khiến hàng thủ Barca đổ rạp, Alphonso Davies chinh phục trái tim NHM
Sao trẻ Alphonso Davies đã có một trận đấu tuyệt vời trước Barca, không chỉ phòng thủ tốt cầu thủ 19 tuổi còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X