Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Al-Nassr sẵn sàng biến Van Dijk thành hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới

Thứ Sáu 14/06/2024 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al-Nassr được cho là đang theo dõi trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool và sẵn sàng biến anh trở thành hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới vào mùa hè này.

Al-Nassr tiếp cận trung vệ Van Dijk của Liverpool

Virgil van Dijk chỉ còn 1 năm hợp đồng ở Liverpool. Đã có những sự quan tâm tới từ Bayern Munich và giờ đây là câu lạc bộ Al-Nassr ở Saudi Arabia. Theo tờ Marca, Al-Nassr đã gặp gỡ người đại diện của Van Dijk và đặt lên bàn đàm phán một bản hợp đồng biến cầu thủ người Hà Lan trở thành hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới.

Van Dijk
Al-Nassr sẵn sàng biến Van Dijk thành hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới

Hồi tháng trước, Van Dijk đã tuyên bố rằng anh sẽ tập trung thi đấu ở Liverpool vào mùa giải tới dưới thời tân HLV Arne Slot.

“Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng. Tôi là đội trưởng của câu lạc bộ và tôi đã làm rõ ràng tôi sẽ ở đó vì HLV mới. Tôi sẽ giữ nhiệt huyết cho mùa giải tiếp theo. Dĩ nhiên là sẽ có nhiều sự thay đổi nhưng tôi tự tin là đội bóng sẽ thành công”.

Kể từ khi cập bến Liverpool, Van Dijk đã ra sân 270 lần. Trung vệ người Hà Lan đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu với Champions League, Premier League, FA Cup, CArabao Cup và FIFA Club World Cup.

Ở mùa giải vừa qua, Van Dijk vẫn là trụ cột số một ở hàng thủ của Liverpool. Cầu thủ người Hà Lan ra sân 48 trận cho The Kop, ghi được 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Van Dijk lúc này đang tập trung thi đấu cho đội tuyển Hà Lan ở Euro 2024. Nhưng sau khi giải đấu kết thúc, tương lai của Van Dijk hứa hẹn sẽ tiếp tục là chủ đề được bàn tán cho đến lúc anh ký hợp đồng mới với Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X